Gọi 19006802
Tư vấn trực tiếp:Tâm lý - Tình yêu - Hôn nhân - Giới tính - Mang thai - Trẻ em - Sức khỏe sinh sản - HIV - Bệnh XH

Chào chị, em năm nay 22 tuổi, mỗi lần coi phim sex là em lại bắt đầu thủ dâm. Cách đây 1 năm em và bạn trai có sờ mó bên ngoài bạn trai em kích thích em bằng việc hôn ngực em và chà chà ngay vùng âm đạo làm em kích thích. Chứ chưa quan hệ ạ.
Nhưng thi thoảng em nhớ lại cảm giác đó vẫn tự thử dâm 1 mình. Và dạo gần đây ngày nào em cũng tự thủ dâm. Ngày trước em có thể thủ dâm lên đỉnh 2 lần còn bây giờ chỉ cần lên đỉnh một lần thôi là mất hứng không biết có ảnh hưởng gì đến sau này không ạ?
Chào em.
Thủ dâm là hình thức kích thích bằng tay vào các cơ quan sinh dục, thường là vào điểm cực khoái. Việc thủ dâm giúp giảm bớt các căng thẳng, giải tỏa ham muốn tình dục, tâm lý và giúp tránh được việc lây nhiễm các bệnh lây qua đường tình dục. Thủ dâm được coi như một biện pháp tình dục an toàn, thủ dâm không phải là bệnh lý, nhưng nếu như thủ dâm quá nhiều hoặc không đúng cách sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như khả năng sinh sản sau này. Nữ giới nếu sử dụng dụng cụ thủ dâm sẽ bị rách màng trinh có thể tổn thương âm đạo cổ tử cung gây viêm nhiễm phụ khoa.
Trước đây thì em hay thủ dâm ngày có thể lên đỉnh 2 lần nhưng giờ chỉ được 1 lần là mất hứng, em chưa có quan hệ tình dục thực sự với bạn tình nên chưa thể đánh giá được nhu cầu tình dục của em như thế nào, có thể đó chỉ là yếu tố tâm lý làm ảnh hưởng đến nhu cầu tình dục hoặc do em thủ dâm quá nhiều nên khi thủ dâm luôn lần 2 không còn cảm giác hưng phấn.
Em nên hạn chế tấn suất thủ dâm chỉ nên tuần 1-2 lần/ tuần, hạn chế xem phim ảnh kích dục, nếu chưa bị rách màng trinh thì khi thủ dâm nên nhẹ nhàng, không được đưa tay hay dụng cụ vào âm đạo tránh làm rách màng trinh cũng như dễ gây viêm nhiễm em nhé.
Chúc em sức khỏe!