Gọi 19006802
Tư vấn trực tiếp:Tâm lý - Tình yêu - Hôn nhân - Giới tính - Mang thai - Trẻ em - Sức khỏe sinh sản - HIV - Bệnh XH
Em năm nay 25, từ bé lớp 9 em đã thủ dâm! tần suất 1-2 lần 1 ngày. Từ hồi học cấp 3 tần suất em ít dần, và hiện nay thì cũng có ngày em làm 3-4 lần/ngày và cũng có khi tuần mới có 1 lần( khi thủ dâm em đều truy cập vào các trang sex). Em cảm thấy mình suy nhược do thủ dâm và mỗi lần em thủ dâm thì chỉ được 1 phút hay hơn tý thui,nếu như vậy thì có phải em đã mắc xuất tinh sớm , liệu có biện pháp nào khắc phục được không ạ! Em mong bác sỹ ( chương trình ) tư vấn giúp. Em xin chân thành cảm ơn!

Chào em.
Thủ dâm là hình thức kích thích bằng tay vào các cơ quan sinh dục, thường là vào điểm cực khoái. Việc thủ dâm giúp giảm bớt các căng thẳng, giải tỏa ham muốn tình dục, tâm lý và giúp tránh được việc lây nhiễm các bệnh lây qua đường tình dục. Thủ dâm được coi như một biện pháp tình dục an toàn, thủ dâm không phải là bệnh lý, nhưng nếu như thủ dâm quá nhiều hoặc không đúng cách sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như khả năng sinh sản sau này.
Xuất tinh sớm là hiện tượng xuất tinh sau 1 khoảng thời gian ngắn không theo chủ định và mong muốn của nam giới. Khi có quan hệ thực sự mà dưới 2 phút đã xuất tinh thì được coi là hiện tượng xuất tinh sớm. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm như: lâu ngày không được quan hệ hay quá căng thẳng hoặc quá hưng phấn, hay đang gặp 1 số vấn đề về bệnh lý cũng có thể ảnh hưởng đến việc xuất tinh sớm.
Không biết em đã có quan hệ với bạn gái thực sự chưa hay chỉ là thủ dâm, nếu thủ dâm thì cũng chưa thể đánh giá chính xác được hiện tượng em đang gặp có phải xuất tinh sớm hay không? Nếu em có quan hệ thực sự với bạn tình mà thời gian xuất tinh dưới 2 phút được coi là xuất tinh sớm em nhé. Em thủ dâm từ rất sớm mà tần suất có ngày 2-3 lần là quá nhiều, nếu em không cải thiện hành động đó của mình em sẽ bị ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản của mình em nhé. Có thể em lạm dụng thủ dâm nhiều nên mới dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm.
Theo tôi em nên tạo tinh thần thoải mái, tránh căng thẳng, có chế độ ăn uống phù hợp, rèn luyện thể thao, có thời gian lao động nghỉ ngơi hợp lý. Tránh xem phim ảnh khiêu dâm kích dục để không bị kích thích. Duy trì tần suất thủ dâm xuống mức có thể, nên 2-3 lần 1 tuần và theo dõi thêm 1 thời gian nữa xem hiện tượng xuất tinh sớm có cải thiện hay không nếu không khắc phục được em nên đi khám bác sỹ nam khoa và có hướng điều trị cụ thể cho em.
Chúc em sức khỏe!