Gọi 19006802
Tư vấn trực tiếp:Tâm lý - Tình yêu - Hôn nhân - Giới tính - Mang thai - Trẻ em - Sức khỏe sinh sản - HIV - Bệnh XH
Chào bác sĩ. Em bị yếu sinh lý mà không biết phải vậy không. Hồi nhỏ em thủ dâm hơi nhiều nên bây giờ mất kiểm soát nên bây giờ thành phản xạ có điều kiện. Hầu như lần thứ nhất 2 phút đổ lại. Lần 2 lần 3 thì đỡ đỡ hơn xíu nhưng em thấy mặc cảm lắm ạ. Bác sĩ tư vấn giúp em và cách điều trị uống thuốc cho đỡ cãi thiện. Bệnh này có thể trị dứt điểm được không ạ.

Chào em!
Không rõ hiện tại em đã có quan hệ tình dục thực sự hay chưa? Nếu có thì có đều đặn hay không? Một tuần bao nhiêu lần? Khi xuất tinh em có đạt cực khoái hay chưa đạt cực khoái đã xuất tinh rồi.
Xuất tinh sớm là một trong các biểu hiện của yếu sinh lý. Xuất tinh sớm chỉ được xác định khi em đã có quan hệ tình dục thực sự, tức là có đối tác quan hệ, đời sống tình dục ổn định, tần suất điều đặn thường xuyên, mà khi đó hầu hết các lần quan hệ em đều chỉ xuất tinh dưới 3 phút thì được coi là xuất tinh sớm. Còn nếu em chưa quan hệ thực sự,hay quan hệ thực sự rồi nhưng chưa đều đặn thì cũng không thể kết luận là xuất tinh sớm được.
Nguyên nhân xuất tinh sớm thì có rất nhiều nguyên nhân. Có thể do em thủ dâm quá độ trong thời gian trước đó và khi thủ dâm nhiều có thể khiến dương vật trở nên nhạy cảm nên dẫn đến xuất tinh sớm, hoặc khi thủ dâm thì nam giới thường có tâm lý lo lắng bị bắt gặp nên mau chóng xuất tinh lâu dần hình thành thói quen nên xuất tinh sớm. Tuy nhiên ngoài ra cũng có thể do dương vật dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu, nội tiết tố sinh dục thiếu hụt, hay có bệnh lý ở cơ quan sinh sản như tinh hoàn, mào tinh, tuyến tiền liệt...Cũng có thể gặp trong các bệnh rối loạn chuyển hóa, bệnh thận , tuyến giáp,tiểu đường...
Do đó hiện tại nếu em nghi ngờ xuất tinh sớm thì cần phải đi khám nam khoa để có thể được kiểm tra và xác định nguyên nhân gây bệnh thì mới điều trị hiệu quả được. Chúng tôi cũng không thể kê đơn cho em thuốc gì, vì không được thăm khám và xét nghiệm cho em, cũng không biết nguyên nhân gây bệnh để đưa ra hướng điều trị được. Nếu có bệnh thì phải đi khám để điều trị, việc đó không nên ngại em nhé, bởi vì nếu tìm được đúng nguyên nhân thì mới có thể điều trị hiệu quả được.
Chúc em sức khỏe!