Thủ dâm nhiều sẽ khiến bị tiểu đêm?
Chào bác sĩ!
Năm nay cháu 23 tuổi là nam giới cháu có thói quen thủ dâm nhiều, xong 4 ngày hôm nay cháu đi tiểu nhiều lần nhất là về đêm cứ 1 tiếng thì cháu đi tiểu 2-3 lần cứ vừa tiểu xong lên giường cháu lại bị cảm giác buồn tiểu cháu còn bị nhức nhức phần bẹn trái dưới thắt lưng, cho cháu hỏi triệu chứng như thế thì cháu đang mắc phải bệnh gì ạ, cháu xin cảm ơn!

Chào cháu!
Việc cháu thủ dâm không phải là nguyên nhân dẫn đến việc cháu đi tiểu nhiều như hiện tại. Thủ dâm không phải là một hiện tượng xấu, thậm trí trong một trường hợp, thủ dâm còn được khuyến khích để giúp nam giới giải tỏa tâm lý. Nhưng để tránh tình trạng lạm dụng thủ dâm làm ảnh hưởng đến sức khỏe thì em nên khống chế tốt tần xuất thủ dâm. Tần xuất thủ dâm được coi là phù hợp là khoảng 2- 3 lần trên một tuần là phù hợp.
Còn về vấn đề em đang đi tiểu nhiểu về đêm đó là một bệnh lý về thận, em có thể đi khám để bác sĩ kiểm tra chức năng lọc của thận của em, cũng như kiểm tra xem có bị viêm nhiễm đường tiết niệu hay không? Bên cạnh việc đi khám, thì trong sinh hoạt em cũng nên chú ý không ăn những thức ăn cay nóng, và uống nhiều nước, đồng thời kiêng tuyệt đối rượu bia, thuốc lá trong giai đoạn này.
Chúc em khỏe mạnh.