Thủ dâm nhưng không để xuất tinh có phải cách hay?
Dạ em năm nay 17 tuổi, em thỉnh thoảng thủ dâm nhưng em không đế xuất tinh, em chỉ thủ dâm đạt đến khoái rôì kìm nén để không xuất tinh, như vậy em thấy có nước màu trắng trong chảy ra, sau đó em muốn đi tiểu. Cho em hỏi mình đi tiểu thì hay nước dịch chảy ra có khi nào tinh trùng cũng rồi đi ra theo không ạ ?

Chào em!
Bản chất thủ dâm không phải là một hành vi xấu nên tôi nghĩ em không cần phải ngần ngại thủ dâm đâu. Nhưng do thủ dâm có thể sẽ gây nghiện nên em hãy hạn chế tần xuất thủ dâm khoảng 2-3 lần một tuần.
Bên cạnh đó tôi không hiểu vì sao khi thủ dâm em lại không để xuất tinh. Bởi tình trạng thủ dâm như cách em vừa trình bày nếu như em duy trì chúng trong một khoảng thời gian dài thì có thể khiến sau này khi có quan hệ tình dục thực sự em có thể bị xuất tinh ngược( nghĩa là em có xuất tinh nhưng do sự co bóp của các cơ dương vật khiến tinh trùng không ra ngoài mà đi ngược lại vào trong và đây là một trong những nguyên nhân gây hiếm muộn ở nam giới). Chính vì vậy khi thủ dâm em nên để tinh dịch được xuất ra một cách tự nhiên nhé.
Còn về hiên tượng ra dịch trắng, đó có thể là tinh dịch do quá trình hưng phấn, tinh dịch ở trong túi tinh có để tràn ra một lượng nhỏ ở lỗ niệu đạo và khi em không xuất tinh khi thủ dâm thì lượng tinh dịch này sẽ vấn  bị đẩy ra ngoài. Đây là hiện tượng sinh lý bình thường em nhé!
Chúc em khỏe mạnh.