Thủ dâm nhưng không ra được "tinh" có vấn đề gì hay không?
Thủ dâm xuất không ra "tinh" Em xin hỏi bác sĩ, năm nay em 17 tuổi, vào tháng trước em có thủ dâm 1 lần đều đặn 1 ngày/lần vẫn xuất ra bình thường, sau đó nghỉ cỡ 1 tuần em thủ dâm lại, có dấu hiệu mau ra nhưng không ra tinh trùng, như vậy có ảnh hưởng gì không ạ, em rất hoang mang, mong bác sĩ trả lời sớm

Chào em!
Khi quan hệ tình dục, bình thường người đàn ông trải qua bốn giai đoạn gồm hưng phấn, cương cứng, giao hợp và xuất tinh. Xuất tinh là một khâu quan trọng, đem lại khoái cảm tột đỉnh cho người đàn ông và cho cả bạn tình. Trung khu phóng tinh của hệ thần kinh điều khiển toàn bộ quá trình này khi được kích thích đủ, không phụ thuộc vào ý muốn chủ quan của con người.Thông thường cực khoái thường đi kèm với xuất tinh nhưng đôi khi có một số trường hợp hai quá trình này không song hành với nhau như xuất tinh mà không đạt cực khoái hoặc đạt được cực khoái nhưng không xuất tinh (cực khoái khô).
Có nhiều trường hợp dẫn đến cực khoái "khô" như các bệnh ống dẫn tinh khiến tinh trùng không đi ra ngoài được, hoặc thói quen kiềm chế xuất tinh khi thủ dâm khiến tinh trùng chạy ngược vào trong bàng quang, hoặc chưa thực sự đạt được cực khoái thực sự nên chưa xuất tinh được. vấn đề này có thể xảy ra nhưng rất ít khi thì cũng không đáng lo ngại, tuy nhiên nếu em thủ dâm thường xuyên trong một thời gian ổn định mà liên tục gặp hiện tượng đó em cần đi khám nam khoa để được thăm khám xác định bệnh thì khi đó có thể có phương hướng điều trị phù hợp tránh ảnh hưởng đến khả năng tình dục và khả năng sinh sản của em sau này.
Chúc em sức khỏe.