Thủ dâm quá đà gây rách bao quy đầu phải làm sao?
Chào bác sĩ . Cháu đang rất lo lắng về 1 vấn đề càn sự giải đáp của bác sĩ . Cách đây 2 hôm cháu có thủ dâm nhưng bao quy đầu cháu dài nên dù cương lên vẫn không lộn ra hết được . Trong lúc hưng phấn cháu đã hơi mạnh tay kéo bao quy đầu ra sau khiến da bị rách 1 mảng bé . Nhưng cháu vẫn chờ cho qua cơn đau để tiếp tục làm . Xong cháu cũng đã vệ sinh vết rách bằng nước muối và bôi thuốc mỡ. Nhưng đến hôm nay cháu lại phát hiện phần da bao quanh vết thương bị thâm .
Cháu không biết có nguy hiểm không ? Và trong lúc thỉ dâm cháu cũng sợ có khi tinh trùng cũng dây dớt vào vết thương 1 tí . Cháu đang rất hoang mang và lo lắng nên mong được sự tư vấn và giúp đỡ từ bác sĩ . Cháu xin cảm ơn
(Ảnh minh họa)
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào cháu!
Hiện thì dương vật của cháu đang có vết rách do dài bao quy đầu mà mình thủ dâm quá mạnh bạo nên gây ra tình trạng rách bao quy đầu, và hiện em còn thấy mảng tím ở vùng da đó thì có thể cũng là tổn thương do đứt mạch máu bên trong khi em làm mạnh tay. Tình trạng trên của cháu hiện tại nếu như vết thương nhỏ cháu có thể giữ gìn vệ sinh sạch sẽ như cháu đang làm thì sau một thời gian vết thương có thể tự lành được. Khi đó em sẽ cần khám nam khoa để xem mức độ bao quy đầu của mình dài , hẹp như thế nào, nếu nhẹ có thể tự kéo dãn tại nhà từ từ mà không cần phẫu thuật, còn nếu nặng thì có thể phải cắt bao quy đầu để tránh gặp phải tình trạng này về sau.
Còn việc tinh trùng của em có dính một chút vào vết thương thì cũng không sao cả em nhé, bởi vì nếu như em không bị viêm nhiễm trùng đường sinh dục tiết niệu thì về bản chất tinh trùng cũng là do cơ thể em sản xuất ra và nó là một chất vô trùng. Do đó dính tinh trùng thì cũng không làm nhiễm khuẩn vết thương hay vết thương chậm liền, miễn là em vệ sinh sạch sẽ đảm bảo vô khuẩn em nhé. Trong giai đoạn này cũng nên mặc quần lót mỏng để giúp vết thương mau liền cháu nhé.
Chúc cháu sức khỏe!