Thủ dâm ra chút máu thì có phải đã bị vô sinh?
Lúc trước em hay thưởng thủ dâm 2-3 lần trong tuần, nhưng mới đây em thủ dâm hơi mạnh và hình như rách cái gì đó em không biết và ra máu, nhưng mới đây em thủ dâm, lúc xuất tinh thì vừa có máu và có tinh dịch, cho em hỏi là có bị vô sinh không ạ, nên cần nghỉ ngơi bao lâu là đủ.

Chào em!
Không thể dựa vào triệu chứng em thủ dâm ra tinh dịch có lẫn máu mà có thể kết luận về sức khỏe sinh sản của em được. Để có kết luận về sức khỏe sinh sản của nam giới thì sẽ phải làm các xét nghiệm để kiểm tra về sức khỏe sinh sản, và việc quyết định phần lớn  khả năng sinh sản của em nàm ở tinh hoàn chứ không phải ở dương vật. Chính vì vậy, kể cả trong trường hợp dương vật cửa em bị tổn thương do thủ dâm không đúng cách thì em cũng không cần quá lo lắng về hiện tượng vô sinh.
Hiện tại, em nên theo dõi thêm về tình trạng của bản thân, nếu như hiện tượng ra máu không xuất hiện nữa thì có nghĩa là tổn thương đó không quá nghiêm trọng và có thể tự lành sau khoảng 1-2 tuần ( em nên kiêng thủ dâm khoảng 1-2 tuần). Nhưng nếu hiện tượng ra máu đó vẫn diễn ra  nhiều lần thì em có thể cân nhắc việc đi khám nam khoa để bác sĩ kiểm tra mức độ tổn thương giúp em.
Chúc em khỏe mạnh.