Thủ dâm ra máu đỏ nhạt là bệnh gì?
Em ít khi thủ dâm.Hôm nay em có thủ dâm mà nó ra kèm theo máu màu đỏ nhạt?vậy cho em hỏi em có bị gì không ạ?em hơi lo lắng em đang ở lào.

Chào em!
Không rõ em là nam hay nữ? Trong trường hợp mình là nam giới khi thủ dâm mà tinh dịch ra có màu đỏ nhạt thì đó là một bất thường. Bình thường, tinh dịch có màu trắng ngà. Khi tinh dịch có máu (bằng mắt thường thấy tinh dịch có màu đỏ, hồng hoặc khi xét nghiệm thấy có máu trong tinh dịch) thì gọi là xuất tinh ra máu. Nguyên nhân chủ yếu gây xuất tinh ra máu là do viêm và nhiễm khuẩn đường sinh dục như: viêm túi tinh, viêm đường dẫn tinh, viêm tuyến tiền liệt, viêm mào tinh hoàn, viêm tinh hoàn, ung thư tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo... hoặc chấn thương nhẹ dương vật, tinh hoàn.Khi đó có thể kèm theo hiện tượng buốt , rát đau khi xuất tinh,hoặc đau nhức dương vật, tinh hoàn. Em nên theo dõi tình trạng này, nếu diễn ra nhiều lần thì cần đi khám để xác định chính xác nguyên nhân và điều trị.
Nếu em là nữ giới khi thủ dâm thấy có hiện tượng khí hư hoặc dịch sinh dục ra màu điỏ nhạt thì có thể do viêm nhiễm xây xước trong âm đạo, cổ tử cung,hoặc tình trạng máu kinh nguyệt ra trong thời kỳ đầu hoặc cuối hành kinh, ngoài ra cũng có thể là ra máu do nội tiết thay đổi trong giai đoạn rụng trứng hoặc do sử dụng thuốc hay bệnh lý. Em cũng cần theo dõi thêm, nếu thấy ra trong thời gian dài thì em cũng cần đi kiểm tra em nhé.
Chúc em sức khỏe.
Em năm nay 17 tuổi ạ. Dạo gần đây em có hay th.d bằng tay . Mỗi lần như thế â.đ em lại có chảy máu màu đỏ. Em có bị sao không ạ. Em ở sing ạ
Chào em !
Dấu hiệu trên cho thấy rằng " cô bé" của em đã bị thương tổn do sự tác động của ngón tay trong quá trình em th.d. Việc này sẽ làm gia tăng nguy cơ viêm nhiễm, nhiễm trùng vùng kín, ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe. Nên em hết sức cẩn trọng về vấn đề này.
Thưa bác sĩ
Em mới 18 trong 1 lần thủ dâm bỗng có chút máu hòa vs dịch trắng lúc đầu e tưởng nhìn nhầm nhưng lúc xong e thấy nó là máu thật nhưng nó ít lm. Bs cho e hỏi có pai là e mất trinh rồi k ạ em cảm ơn.
Chào em! Khi màng trinh bị rách thường có chảy một ít máu và thấy đau. Tuy nhiên cũng có thể là máu do kinh nguyệt, hoặc do tổn thương niêm mạc khi thủ dâm....Nếu muốn kiểm tra màng trinh em có thể tự lấy gương soi hoặc đến các cơ sở y tế để được kiểm tra em nhé
Pages