Thủ dâm thấy máu có sao không?
Sáng nay em có thủ dâm, mà chưa xuất tinh thì đã thấy máu ở phía bên phải dương vật, không nhiều, khi xuất thì tinh trắng ngà, không có máu, cho em hỏi như vậy có bị gì không ạ ?

Chào em.
Thủ dâm là hình thức kích thích bằng tay vào các cơ quan sinh dục, thường là vào điểm cực khoái. Việc thủ dâm giúp giảm bớt các căng thẳng, giải tỏa ham muốn tình dục, tâm lý và giúp tránh được việc lây nhiễm các bệnh lây qua đường tình dục. Thủ dâm được coi như một biện pháp tình dục an toàn, thủ dâm không phải là bệnh lý, nhưng nếu như thủ dâm quá nhiều hoặc không đúng cách sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như khả năng sinh sản sau này.
Tinh dịch khi xuất ra có màu trắng đục hoặc hơi ngả vàng nếu như lâu không được xuất tinh, tinh dục dạng hơi sền sệt, có mùi tanh nồng đặc trưng, nếu như xuất tinh có máu kèm theo thì có thể bị viêm nhiễm đường tiết niệu hoặc viêm mào tinh, viêm tinh hoàn, hoặc viêm ống dẫn tinh chảy máu.
Khi chưa xuất tinh thì em thấy có máu phía bên phải dương vật, không nhiều, khi xuất tinh thì có màu trắng ngà và không có máu, máu có thể chỉ xuất hiện ở bên ngoài dương vật chứ không phải bên trong niệu đạo hay tinh hoàn, mào tinh hoàn, vì thế em cũng không nên quá lo lắng, em nên bình tĩnh xem nguyên nhân ra máu là do đâu, do tổn thương da thân dương vật hay là rãnh quy đầu,… Lần sau nếu có thủ dâm thì để ý xem có máu xuất hiện hay không, có bị đau, đái buốt đái rắt hay không nếu vẫn thấy máu xuất hiện hay kèm theo dấu hiệu khác thường thì em nên đi khám nam khoa để xem nguyên nhân do đâu em nhé.
Em cũng nên có tần suất thủ dâm hợp lý 3-4 ngày 1 lần, trước và sau khi thủ dâm phải vệ sinh cơ quan sinh dục sạch sẽ, thủ dâm nhẹ nhàng, không được bẻ cong dương vật, hạn chế xem phim ảnh kích dục, thay vào đoa nên tập luyện thể thao để nâng cao sức khỏe cho bản thân em nhé.
Chúc em sức khỏe!