Thủ dâm thì có thể rách màng trinh không?
Em chưa quan hệ tình dục nhưng có thủ dâm vài lần,em có cho ngón tay vào vùng kín vài lần nhưng không thấy có máu hay đau bụng.Vậy em có bị rách màng trinh hay không ạ ?

Chào em!
Màng trinh là một màng mỏng nằm trong âm đạo, cách âm đạo khoảng 2- 3 cm. Mang trinh mặc không " yếu ớt" như em nghĩ, và không có trường hợp em đã làm rách màng trinh do lần thủ dâm đó mà không có hiện tượng đau đớn hay chảy máu. Vì vậy em không cần quá lo lắng. Tôi cũng nhắc nhở em, thủ dâm không phải là một hành động xấu tuy nhiên em cũng nên hạn chế thói quen này bởi vì nếu lạm dụng thường xuyên sẽ làm gia tăng nguy cơ viêm nhiễm, gây tổn thương trầy xước bộ phận sinh dục, cơ thể mệt mỏi, sau này có thể lãnh cảm với chuyện quan hệ tình dục sau này, hoặc nếu em đưa quá sâu vào trong có thể lúc nào đó sẽ ảnh hưởng đến màng trinh.
Hãy nên biết cân bằng cảm xúc của bản thân và cũng không nên tìm kiếm trên mạng những cách để kiểm tra màng trinh còn hay mất để vô tình dẫn đến những hậu quả không mong muốn xảy ra em nhé. Nếu em còn băn khoăn về vấn đề của mình thì em có thể đi khám chuyên Sản phụ khoa các bác sỹ sẽ kiểm tra được chính xác cho em màng trinh còn hay mất em nhé
Chúc em khỏe mạnh.
em và bạn gái có âu yếm với nhau bằng tay, em xuất tinh ra quần, sau đó tay em sờ vào quần và đi rửa, rồi đưa vào trong âm đạo, như vậy có thai không, còn trong trường hợp dương vật em tiết ra dịch đầu mà tay em chạm vào sau đó em đưa vào âm đạo thì có bầu không
Chào em! Khả năng mang thai trong những trường hợp này vô cùng thấp em nhé
Pages