Gọi 19006802
Tư vấn trực tiếp:Tâm lý - Tình yêu - Hôn nhân - Giới tính - Mang thai - Trẻ em - Sức khỏe sinh sản - HIV - Bệnh XH
Em năm nay 15 tuổi. Em thủ dâm từ nhỏ nhưng từ khi dậy thì thì em có ra một chất lỏng màu trắng đục có khi là trong ra với số lượng một vài giọt. Em cố kiềm chế cơn thủ dâm của mình nên 2-3 ngày em mới thủ một lần có khi 2 lần, lần đầu sau thủ sau khi kiềm chế với quãng thời gian nêu trên thì em ra tinh dịch khá nhiều nhưng qua ngày hôm sau em thủ thì ra một ít có khi không ra. Bác sĩ tư vấn hộ em với ạ.

Chào em!
Em đang trong độ tuổi 15 nên đây là giai đoạn tuổi dậy thì, do đó cơ quan sinh sản, hệ nội tiết vẫn đang trong quá trình hoàn thiện và chưa đi vào hoạt động ổn định nên đôi khi có thể có chút bất thường, nhưng sau đó vào thời gian sau sẽ tự cải thiện được. Tuy nhiên việc như em nói là em thủ dâm 2 lần trong 2-3 ngày thì nếu như thủ dâm ở 2 ngày liên tiếp nhau, lần đầu có ra tinh dịch nhưng lần sau thì không ra cũng là chuyện hoàn toàn bình thường, bởi vì tinh dịch chưa đủ thời gian để sản xuất trở lại nên nếu xuất tinh thường xuyên liên tiếp thì đương nhiên số lượng tinh trùng, tinh dịch sẽ rất ít, hoặc có thể không xuất tinh ra được.
Em nên điều chỉnh tần suất xuất tinh khoảng 3-4 ngày/ lần, và tiếp tục theo dõi em nhé. Trong thời gian này là thời gian chưa ổn định về hoạt động của cơ quan sinh sản nên chưa thể đánh giá được em nhé. Em cũng cần chú trọng việc vệ sinh tay, cơ quan sinh dục trước và sau khi thủ dâm để tránh viêm nhiễm cơ quan sinh dục, không thủ dâm thô bạo để tránh khiến dương vật bị tổn thương em nhé.
Chúc em sức khỏe!