Gọi 19006802
Tư vấn trực tiếp:Tâm lý - Tình yêu - Hôn nhân - Giới tính - Mang thai - Trẻ em - Sức khỏe sinh sản - HIV - Bệnh XH
Chào bác sỹ, bác sỹ cho cháu hỏi liệu ở tuổỉ 15, tự thủ dâm 4-5 lần/ 1 tuần có sao không ạ?

Chào cháu!
Thủ dâm là hiện tượng thường gặp ở nam giới tuổi dậy thì và sau tuổi dậy thì vì khi này cơ thể đã phát triển, cơ quan sinh dục cũng như hê nội tiết đã hoàn thiện nên có nhu cầu tình dục, có ham muốn, đó là bản năng hoàn toàn bình thường của cơ thể con người. Tuy nhiên do lứa tuổi chưa cho phép có thể quan hệ tình dục thực sự nên phần lớn các bạn trẻ tìm đến thủ dâm như một cách để giải tỏa. Điều này hoàn toàn bình thường, thủ dâm nếu đúng cách, tần suất vừa phải thì có thể mang lại nhiều lợi ích như giảm căng thẳng mệt mỏi, giải tỏa nhu cầu sinh lý, giúp ngủ ngon, giúp khám phá cơ thể và điều chỉnh cảm giác khi quan hệ...Tuy nhiên nếu thủ dâm sai cách,sai tư thế có thể dẫn đến tổn thương dương vật và đường sinh dục, thủ dâm không sạch sẽ có thể dẫn đến viêm nhiễm niệu đạo, hoặc nếu thủ dâm tần suất quá nhiều cũng có thể gây ra rối loạn cương dương, rối loạn xuất tinh,lãnh cảm tình dục...
Với tần suất 4-5 lần/ tuần của em cũng có thể coi là tần suất hợp lý. Tuy nhiên nó cũng còn phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe, thể chất của em. Nếu như thủ dâm xong mà em cảm thấy hoàn toàn sảng khoái, thoải mái thì em có thể tiếp tục duy trì tần suất này. Còn nếu như sau khi thủ dâm em thấy mệt mỏi, hoa mắt , chóng mặt, giảm trí nhớ, kém tập trung thì em cần giảm tần suất xuống, khoảng 2-3 lần/tuần và theo dõi thêm em nhé.
Chúc em sức khỏe!
e chào bác sĩ ạ.cho e hỏi dương vật e gần đây có nổi gân ở thân dương vật và cả bên trong bao quy đầu.bên trong bao quy đầu còn có nổi 1 cục màu trắng và đường gân chạy qua cái cục ý.cái cục ý có từ sau lần suất tinh đầu tiên.nó k có hiện tượng đau hay khó chịu j cả.e có thủ dâm từ năm 15t bây giờ e 18 tuổi r.sau này nó có ảnh hưởng j đến sinh con không ạ
Nổi gân ở dương vật là hoàn toàn bình thường em nhé, tuy nhiên nếu có u cục thì là bất thường. Mặc dù không ảnh hưởng đến việc sinh con, tuy nhiên nếu có u cục ở dương vật thì cũng phải đến bệnh viện kiểm tra và thăm khám, nếu cần bác sỹ sẽ xử lý cho em
Chào bát sĩ cho cháu hỏi thủ dâm ra tinh trùng mà tinh trùng có mấy hột lạ lắm ko biết có sao ko ạ
Chào cháu, tình trạng trên là tình trạng tinh trùng vón cục, nó xảy ra khi cháu không xuất tinh trong thời gian dài, hoặc khi bị viêm nhiễm đường sinh dục, vì thế cháu có thể thủ dâm 2-3 lần/tuần và theo dõi, nếu tình trạng trên vẫn còn thì nên đi khám nam khoa