Thử vào giữa chu kỳ mà que thử rụng trứng toàn âm tính?
Cho em hỏi, vòng kinh của em 30 ngày. Trứng rụng giữa chu kỳ. Nhưng từ hôm 13-18 em thử đều đặn que thử trứng mà toàn 1 vạch. Có khi nào em không rụng trứng. Đang mong em bé mà trúng không rụng thì sao có con ạ?

Chào em!
Tôi hiểu em đang rất mong ngóng việc có con. Nhưng có vẻ em đang hiểu lầm một số vấn đề liên quan đến ngày rụng trứng. Em chỉ có thể biết tương đối chính xác ngày rụng trứng khi em siêu âm canh trứng để xác định ngày rụng trứng bởi phương pháp này sẽ quan sát sự phát triển của trứng và khi đến một kích thước nhất định trứng sẽ rụng. Và trứng có thể có thể có thời gian rụng khác nhau giữa các chu kỳ.
Que thử rụng trứng không phải là phương pháp có độ chính xác cao để xác định em đã rụng trứng hay chưa. Que thử rụng trứng phát hiện sự gia tăng hormone lutein hóa (LH) trong nước tiểu ngay trước khi rụng trứng. Nhưng dụng cụ này không hoàn hảo. Nó có thể đo được lượng hormone LH tuy nhiên nhưng không thể cho biết trứng có rụng hay không. Hormone  LH có thể tăng ngay cả khi trứng có rụng hay không. Sự tăng cao hormone LH có thể "đánh lừa" em.
Hiện tượng thụ thai dựa trên cuộc gặp gỡ của tinh trùng của chồng em  và trứng của  em. Vì vậy nếu như em không có trứng rụng thì đúng là trong tháng đó em sẽ không thể mang thai. Trên thực tế cũng có trường hợp một số trường hợp một số chu kì trong cuộc đời người phụ nữ không có hiện tượng rụng trứng, nhưng em không nên quá căng thẳng bởi số lần như thế không nhiều. Em cũng nên thả lỏng trong việc phải nhanh chóng có thai, bởi không phải cứ quan hệ để có con trong khoảng vài  tháng là đã thành công. Một cặp vợ chồng cần lo lắng về sức khỏe sinh sản và cần đi kiểm tra khi đã có kế hoạch có con môt năm (tức là có quan hệ tình dục đều đặn) mà vẫn chưa có thai. Việc em quá mong ngóng, căng thẳng cũng có thể là nguyên nhân khiến tỉ lệ thụ thai của em giảm sút do nội tiết tố bị ảnh hưởng. Vì vậy hai em hãy thả lỏng tâm lý có chế độ dinh dưỡng cũng như thể dục thể thao thường xuyên và nếu có điều kiện thì thu xếp siêu âm canh trứng vào khoảng ngày thứ 10 của chu kỳ để tăng khả năng đậu thai em nhé
Chúc em khỏe mạnh và sớm có tin vui.