Thực hư việc không xuất tinh sẽ làm vết gãy xương lành tốt hơn?
Bác sỹ ơi cho cho em hỏi với ạ em bị gãy xương cẳng chân em biết quan hệ với thủ dâm là ảnh hưởng nên em không gì cả nhưng em lại cứ bị mộng tinh bác sỹ cho em hỏi có bị ảnh hưởng gì không ạ

Chào em!
Trước hết phải khẳng định với em rằng việc quan hệ tình dục khi bị gãy xương không làm viêm xương, tháo khớp và sẽ bị cưa chân như mọi người đã nghĩ. Về chuyện quan hệ tình dục khi gẫy xương thì các nhà khoa học đã nghiên cứu và thấy rằng việc quan hệ tình dục hay thủ dâm và việc liền xương không thấy liên hệ với nhau về mặt sinh lý, nói cách khác là không bị ảnh hưởng xấu gì cả. Em nên xác thực, tìm hiểu lại thông tin mà em có được em nhé. Như vậy, việc nam giới có quan hệ, thủ dâm, hay mộng tinh đều không ảnh hưởng gì đến tốc độ liền xương em nhé.
Tuy nhiên, khi quan hệ tình dục hoặc thủ dâm cần vận động toàn thân, trong khi để xương liền thì cần phải hạn chế vận động mạnh, nhất là tác động đến ổ gãy. Việc quan hệ hoặc thủ dâm cũng cần giải phóng một nguồn năng lượng lớn khi đạt cực khoái, xuất tinh. Do đó, ngay sau phẫu thuật, sức khỏe còn yếu thì việc hạn chế quan hệ cũng là nên làm. Sau khi cảm thấy sức khỏe hồi phục tốt,  có thể quan hệ hoặc thủ dâm trở lại bình thường, chỉ cần lựa chọn tư thế quan hệ cho phù hợp, giảm tối đa những ảnh hưởng trực tiếp vào chân bị gãy. Ngoài ra, em cũng nên có chế độ ăn đủ chất giúp nhanh liền xương: các loại thực phẩm cung cấp các vi chất như: canxi, magiê, kẽm, phốt- pho, axit folic, vitamin B6, vitamin B12... có trong sữa, thịt, cá, chuối, rau xanh, ngũ cốc, thịt bò, trứng...
Chúc em sức khỏe!