Thường xuyên bị chảy "dịch trắng" ở nam giới có phải là bệnh không
Hiện tại cậu nhỏ của em thường xuyên bị chảy chất dịch màu trắng. Ngay cả những lúc bình thường hoặc lúc đi chơi với bạn gái đều bị. Nói không có mùi. Vậy dịch đó là chất gì ạ.Vậy có bị làm sao không hay có tinh trùng trong chất đó không ạ. Em có bị bệnh gì hay không, mong bác sỹ tư vấn giúp

Chào em!
Bình thường ở nam giới có khá nhiều loại dịch tiết có thể tiết ra từ cậu nhỏ. Nếu dich ít, thường trong và dính, xuất hiện khi nam giới có hưng phấn t.dục (kể cả có hoặc không có qhtd) thì đó được coi là hiện tượng bình thường, người ta gọi là dịch sinh dục, dịch này do tuyến hành niệu đạo tiết ra có nhiệm vụ bôi trơn niệu đạo để khi phóng tinh không bị buốt,rát. Vì thế, nếu em đi chơi với bạn gái, có những hành động thân mật thì việc mình tiết ra một chút dịch không phải là vấn đề bất thường. Tuy  nhiên trong trường hợp dịch xuất ra số lượng nhiều, trắng sữa, đặc sánh thì lại là tình trạng xuất tinh, và dịch đó là tinh dịch, bên trong có chứa tinh trùng. Nếu mà chỉ đi chơi với bạn gái, không có qhtd và không có cảm giác đạt cực khoái mà đã bị xuất tinh thì có thể là một trong các bệnh lý liên quan đến xuất tinh sớm, hoặc rối loạn xuất tinh. Trong 2 loại dịch nói trên là dịch sinh dục và tinh dịch thì đều có chứa tinh trùng, nhưng tinh trùng trong dịch sinh dục sẽ ít hơn rát nhiều so với trong tinh dịch
Trong thư em có nói là em thường xuyên bị tiết dịch này kể cả ở lúc bình thường, thì đây lại là một dấu hiệu bất thường cần lưu ý thêm để theo dõi, vì là nếu lúc bình thường (không phải lúc sáng sớm khi mới ngủ dậy, không có hoạt động bất kỳ nào liên quan đến hưng phấn t.dục) mà vẫn bị tiết dịch, đồng thời có thể kèm theo triệu chứng buốt rát dọc niệu đạo, tiểu buốt, tiểu rát, nước tiểu đục, người mệt mỏi, gai sốt thì có thể dịch tiết là do viêm nhiễm đường tiết niệu gây ra. Nếu trường hợp của em bình thường lúc nào cũng tiết dịch nhưng không có dấu hiệu kể trên thì em cũng nên đi khám tại các bệnh viện có chuyên khoa nam học- tiết niệu, vì không phải lúc nào một người bị bệnh cũng bắt buộc hội tụ đầy đủ các dấu hiệu điển hình của bệnh em nhé.
Chúc em sức khỏe!