Thủy đậu có khiến “cậu nhỏ” khó cương cứng? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Thủy đậu có khiến “cậu nhỏ” khó cương cứng?
Giúp em với Em 15 tuổi, thường không thủ dâm Khoảng 3,4 ngày nay em bị thủy đậu nên đi khám và phải ở viện.
Trong này đầu tiên ở viện thì em được tiêm kháng sinh và chuyển 2 lọ chất. Sau đó tắm thuốc tím khi về đêm thì không ngủ được và đi tiểu 4,5 lần màu nước tiểu trong suất, dương vật không cương được và sức khỏe hơi yếu. Vậy đây có phải triệu chứng nguy hiểm không vậy? Em đang ở bệnh viện nhưng xấu hổ nên hỏi bác sĩ trên này trước

Chào em,
Thủy đậu là bệnh do virut Varicella Zoster Virus (VZV) gây ra, ngoài các dấu hiệu nổi mụn nước bằng hạt đậu, dạng phồng rộp như bị bỏng trên khắp cơ thể thì thủy đậu còn có thể kèm theo các triệu chứng sốt cao, mệt mỏi, chán ăn, khiến sức khỏe của người bệnh suy giảm. Trong tình trạng sức khỏe suy giảm, yếu ớt thì nhu cầu về mặt tình dục sẽ trở nên kém hơn, khả năng sinh lý cũng như vấn đề cương cứng không đáp ứng tốt trong thời gian này là hoàn toàn bình thường.
Khi cơ thể phục hồi tốt, sức khỏe đảm bảo thì lúc đó mọi chuyện cũng sẽ thay đổi. Ngoài nguyên nhân về tình trạng sức khỏe không tốt, nguyên nhân tâm lý cũng tác động rất nhiều đến sự cương cứng của dương vật, do đó em không nên lo lắng cũng như căng thẳng quá nhiều về chuyện này. Khi sức khỏe được hồi phục, nhu cầu sinh lý bắt đầu tăng dần thì tình trạng của em sẽ dần được cải thiện hơn mà thôi.
Bệnh thủy đậu không gây ảnh hưởng tới sức khỏe sinh lý nam giới, do đó em có thể hoàn toàn yên tâm về khả năng sinh lý sau khi mắc bệnh. Tuy nhiên, em nên chú ý giữ sức khỏe trong thời gian này, tắm rửa bình thường, lưu ý đừng để vỡ mụn nước trên người, vì vết vỡ mụn rất dễ bị nhiễm khuẩn.
Chúc em sức khỏe!