Tiếp tục quan hệ sau khi uống thuốc khẩn cấp, liệu có "dính" bầu không?
Em có quan hệ với bạn trai vào ngày 09 sáng mùng 10 em uống thuốc tránh thai khẩn cấp loại 120h xong tối hôm đấy em quan hệ tiếp mà không sử dụng biện pháp bảo vệ nào. Liệu em có thai không
Xin chào bạn!
Khi bạn quan hệ với bạn trai bạn uống thuốc tránh thai khẩn cấp loại 120h. Nguyên tắc cảu thuốc tránh thai khẩn cấp là uống càng sớm càng tốt, uống ngay sau khi quan hệ tình dục mà không áp dụng biện pháp tránh thai thì lúc đó thuốc tránh thai có tác dụng rất tốt cho lần quan hệ đó. Thuốc tránh thai khẩn cấp loại 120h thì nó có tác dụng tránh thai trong khoảng thời gian 120h, đối với lần quan hệ tình dục lần sau vẫn trong thời hạn cho phép của thuốc tránh thai khẩn cấp 120h. Tuy nhiên tác dụng của nó không cao như lần trước.
Mặc dù như vậy tôi nghĩ là việc bạn có thai ở lần quan hệ sau này tuy thấp nhưng cũng không phải không có. Nó phụ thuộc vào chất lượng thuốc, số lần bạn đã từng sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp tức là nếu bạn thường suyên sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp thì tác dụng của thuốc sẽ giảm đi rất nhiều thậm chí còn 70-75%. Một cái khác nữa là phụ thuộc vào thời điểm mà bạn quan hệ tình dục. Chính vì vậy bây giờ bạn có lo lắng cũng không giải quyết được vấn đề gì và cũng không có biện pháp nào để xác định sớm bạn có thai hay không. Ban hãy chờ đợi đến vòng kinh tiếp theo để biết xem mình có thai ngoài ý muốn hay không.
Tôi cũng khuyến cáo bạn rằng không nên coi viên thuốc tránh thai khẩn cấp là bùa hộ mệnh hay nói cách khác đây không phải là biện pháp tránh thai an toàn cũng như có hiệu quả cao nhất để khi bạn có quan hệ và áp dụng biện pháp này như biện pháp tránh thai thông thường. Hãy dùng nó trong trường hợp rất khẩn cấp, sử dụng biện pháp khác thất bại hay có những trục trặc thì mình mới sử dụng biện pháp này.
Nếu bạn sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp như một biện pháp tránh thai thông thường và sử dụng thường xuyên thì bên cạnh việc tác dụng thuốc giảm đi và nó còn ảnh hưởng nghiêm trọng tới nội tiết và còn ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản của bạn. Vì vậy theo tôi đối với trường hợp của bạn hiện nay khả năng có thai rất thấp nhưng vẫn phải chờ đợi. Từ bây giờ tới khi có vòng kinh tiếp theo bạn cần phải sử dụng biện pháp tránh thai an toàn khác. Tốt nhất là nên sử dụng bao cao su trong tất cả những lần sử dụng. Nếu bạn trai là người thật lòng yêu bạn và bạn trai là người có trách nhiệm thì bạn trai sẽ chia sẻ những khó khăn, gánh nặng trong việc áp dụng biện pháp tránh thai và sử dụng bao cao su là biện pháp phòng tránh tốt nhất cho bạn trong giai đoạn hiện tại. Đây cũng là cách bạn trai thể hiện tình yêu với bạn. Hãy thận trọng khi quan hệ tình dục trước hôn nhân.

Chào bạn!
Bsi cho e hỏi vs ạ
E vua sach khinh dc 5 ngay
Nhug ngay 13/4 Sáng t2 day ạ e vs ck e có qhe k sdung bp nhug tối e có uống thuốc ttkc song bọn e lại qhe ngay cho den hom nay ngay 19/4 e lai bi den thang v theo bsi e có knang có thai k ạ
Chào em ! Hiện tượng em xuất huyết âm.đ sau 6 ngày q.h khả năng cao là do tác dụng phụ của thuốc tránh thai khẩn cấp gây nên chứ không phải là do hành kinh. Biện pháp tránh thai khẩn cấp không có tác dụng tránh thai tuyệt đối 100%. Vì vậy, sau ngày q.h khoảng 14 ngày em nên mua que thử thai về kiểm tra.
Tối 2/6có qh sáng hôm sau thì uống thuốc 72h đến tối 3/6 thì tiếp tục qh vậy có cần uống thêm 1 liều thuốc 72h nửa không ạ ?
Chào em !
Thuốc tránh thai khẩn cấp 72 giờ sẽ có rác dụng tối đa trong vòng 72 tiếng kể từ sau khi uống thuốc. Do đó, em không cần phải uống thêm thuốc trong lần qh ngày 3/6 nữa.
Bác sỉ ơi em hỏi tí trước đây 3 tuần em và bạn gái có quan hệ nhưng k dùng bao sau 22h kể từ lúc quan hệ em đã cho cô ấy uống thuốc cấp tốc 72h
Sau khi uống xong trong giấy có nói là sẽ chảy máu buồn nôn chóng mặt đau đầu nhưng hầu như cô ấy không bị gì cả
Cho đến tận 3 tuần sau cô ấy bị trễ tính đến nay là 3 ngày tức bị trễ 3 ngày kèm theo những triệu chứng như đau ngực đau đầu mệt mỏi đau lưng em không biết đây là tác dụng của thuốc hay là cô ấy có thai bác sĩ giúp em với
Chào em! Trường hợp của bạn gái cả hai khả năng đều có thể xảy ra, do đó em nên bảo bạn ấy thử thai bằng que thử thai nhanh tại nhà, hoặc đến bệnh viện làm xét nghiệm beta hCG hoặc siêu âm em nhé.
Bs ơi cho em hỏi với ạ tháng này bạn gái em không có kinh. Tụi em có shtt vào trưa ngày 16, sáng ngày 17 thì bạn gái em có sd thuốc tránh thai 72h, cùng ngày 17 tối tụi em có qhtd thì nguy cơ có thai cao không ạ
Chào em !
Nguy cơ mang thai của bạn gái em trong trường hợp này là rất thấp, gần như là không có. Các em có thể yên tâm.
Cách đây 3 tuần em vs bạn gái có qh mà không daùng bao tính thơi điểm lúc quan hệ là lúc cô âu vừa hêt kì kin nguyệt. sau đó em có cho cô ấy uống thuốc tránh thai khẩn cấp 120h thời gian uống là 22h tính từ lúc qh xong nhưng mà em xuất tinh ở ngoài
Tín đến nay đã là 3 tuần và cô ấy bị trễ kinh 2 ngày rồi cô ấy nói em là dạo này thương có dấu hiệu như là đau đầu vú rồi thèm chua nhưng không có buồn nôn hơi mệt mỏi có dâu hiệu trưa không thèm ăn gì mà đến tối lại đói như vậy có phải là mang thai không ạ
Chào em! Khả năng mang thai của bạn gái trong trường hợp này là không cao em nhé. Bây giờ nếu muốn xác định chính xác là có thai không thì em nên bảo bạn gái thử que thử thai tại nhà hoặc đến bệnh viện làm xét nghiệm beta hCG, nếu không có thai, có thể là đang bị tác dụng phụ của thuốc. Về sau em nên chủ động dùng bao cao su khi quan hệ em nhé
Nhưng tính đến nay đã là 3 tuần sau khi sử dụng thuốc mà bác tác dụng phụ sau khi quan hệ qua ngày sau em cho cô ấy uống nhưng hầu như các dấu hiệu td phụ trong trong thuốc hầu như k có chuyện gì xảy ra cả
Chào em! Tác dụng phụ của thuốc có thể thay đổi chu kỳ kinh nguyệt trong khoảng 2-3 tháng sau khi sử dụng thuốc em nhé.
Thưa bs!! Vc em có quan hệ tối 10/1 ,ngay sau đó em có dùng thuốc tránh thai khẩn cấp, nhưng tối 11/1 vc em tiếp tục quan hệ,sau đó em kh dùng thuốc, cả 2 lần đều cho ra ngoài và kh dùng biện pháp bảo vệ nào cả, thì liệu em có khả năng mang thai kh ạ?? Em cảm ơn trước ạ.
Chào em! Như vậy em vẫn có khả năng mang thai ngoài ý muốn, em nên thử que sau quan hệ tình dục lần cuối 10-14 ngày, nếu que thử 2 vạch là có thai em nhé
Chào em! Em vẫn có khả năng mang thai vì thuốc tránh thai khẩn cấp và xuất tinh ngoài đều là các biện pháp có hiệu quả tránh thai không cao, em nên thử que thử thai sau 14 ngày em nhé
Tối ngày 7/1/2019em có quan hệ tình dục với người yêu sáng ngày 8/1/2019 em mua thuốc tránh thai loại 72h cho cô ấy uống tới tối ngày 8/1/2019 em lại quan hệ tình dục tiếp làm chuyện ấy xong em lại đưa cho cô ấy uống thuốc tránh thai như vậy có bị sao không bác sĩ
Chào em! Thuốc tránh thai khẩn cấp có hiệu quả không cao, nên dù uống vậy bạn gái vẫn có khả năng mang thai ngoài ý muốn. Ngoài ra việc uống thuốc nội tiết liều cao liên tiếp như vậy rất hại cho sức khỏe bạn gái, lâu dài có nguy cơ vô sinh em nhé
Thưa bs. Ngày kinh cuối của em là ngày 21/12 trong thời gian đó VC em quan hệ cho ra ngoài. Đến ngày 5/1 VC em có cho vào trong và em đã uống 1viên tránh thai hằng ngày + 1viên tránh thai khẩn cấp ( trước giờ em chưa từng sử dụng thuốc tránh thai bao giờ) đến đêm 8/1 VC lại quan hệ lại cho vào trong k dùng biên pháp gì chỉ uống viên hằng ngày liệu em có khả năng có thai không ạ. Và em uống viên tránh thai hằng ngày ở gần cuối chu kì vậy có được không ạ
Chào em! Em uống thuốc như vậy không đúng nguyên tắc sử dụng thuốc nên vẫn có thể coa thai được, em nên theo dõi chu kỳ, nếu sau 14 ngày kể từ ngày quan hệ lần cuối mà không có kinh thì phải thử que em nhé
Em với bạn trai quan hệ 2 lần liên tiếp mỗi lần hơn cả 1 tiếng. Và lỡ xuất tinh trong với lượng tinh nhìu mà giữ nguyên khoảng 15 phút mới đi tắm. Và sau 5 tiếng em uống thuốc tránh thai khẩn cấp liệu nó có hiệu quả không ạ? Mong tư vấn cho e ạ
Chào em, thuốc tránh thai là biện pháp tránh thai không an toàn, vậy nên khi sử dụng nó thì em vẫn có nguy cơ mang thai ngoài ý muốn em nhé.
Em với bạn trai quan hệ được 1 tiếng sau em mới uống thuốc tránh thai 72h. 2 ngày sau bọn em lại tiếp tục quan hệ nhưng lần này bạn trai xuất tinh ra ngoài. Liệu em có mang thai ngoài ý muốn không ạ?
Chào em, trong trường hợp của các em vẫn có khả năng mang thai em nhé, vậy nên trong trường hợp này em nên kiểm tra lại bằng que thử sau lần quan hệ cuối cùng 14 ngày để xác định chắc chắn.
Sao khi uốn thuốc tránh thai 1h tiếp tục quá hên có dính thai K ạ
Chào em, trong trường hợp này các em vẫn có nguy cơ mang thai em nhé.
quan hệ tình dục với bạn gái không dùng bao cao su và tôi xuất tinh trong,sau 12h uống thuốc tránh thai khẩn cấp thì tỉ lệ không mang thai là bao nhiêu ? Mong bác sĩ giải đáp thắc mắc cho tôi
Chào bạn! Thuốc tránh thai hiệu quả không cao, tối đa khoảng 75%, càng uống muộn thuốc càng giảm hiệu quả. Bạn nên bảo bạn gái thử thai sau quan hệ 14 ngày nếu trễ kinh bạn nhé
Em có quan hệ với ông xã vài hôm trước, nhưng sau khi quan hệ em có uống thuốc tráng thai 72h rồi, nhưng sau đó e có quan hệ tiếp nhưng không dùng biện pháp tránh thai, tuy nhiên ông xã đã xuất tinh bên ngoài cùng 2l quan hệ, như vậy liệu có thai không ạ?
Chào em ! Em vẫn được coi là có nguy cơ mang thai ngoài ý muốn vì thuốc tránh thai khẩn cấp và xuất tinh ngoài đều là các biện pháp tránh thai có hiệu quả không cao. Em nên theo dõi bằng que thử thai sau lần quan hệ cuối 14 ngày em nhé
Em với bạn em có qhtd không an toàn.9h sau mới uống thuốc tránh thai khẩn cấp loại tốt 72h. Nhưng sau khi uống thuốc 24h bọn em có qhtd nữa.. Cả 2 lần em đều không ra. Vậy tỉ lệ mang thai cao không ạ. Lần 2 em có nên sử dụng thuốc không ạ. Đây là lần đầu bạn đó uống thuốc vậy thuốc có hiệu lực là lần quan hệ thứ 2 đó không ạ...
Chào em! NHư vậy bạn gái vẫn được coi là có nguy cơ mang thai, bởi vì biện pháp quan hệ không xuất tinh thì vẫn có thể có tinh trùng trong dịch sinh dục tiết ra trước lúc xuất tinh, và thuốc tránh thai khẩn cấp thì không có hiệu quả tránh thai cao. Tuy nhiên hiện tại thì em không nên bảo bạn gái uống thêm thuốc, vì có uống thêm cũng không có tác dụng mà còn gây hại cho sức khỏe và khả năng sinh sản của bạn gái về sau. Nếu lo lắng em có thể bảo bạn gái thử thai sau 14 ngày
Thưa bác sĩ, em vừa hết kinh nguyệt ngày mùng 4.9 đến đêm 6.9 em qh , sáng 7.9 em uống thuốc tránh thai khẩn cấp 72h/1v viên ( trong thời gian qh xuất tinh ngoài) sau đó đến sáng 9.9 qh tiếp và cũng xuất tinh ngoài , nhưng đến tối hôm ấy (9.9) lại qh tiép và xuất tinh trong, liệu em có thai không ạ, sau đó em uống thuốc tránh thai khẩn cấp tiếp thì có thai không ạ
Chào em! Thuốc tránh thai khẩn cấp có hiệu quả không cao nên có nhiều trường hợp uống thuốc ngay sau quan hệ mà vẫn có thai. Thuốc uống càng nhiều càng hại đến sức khỏe và bị giảm tác dụng, em nên cân nhắc
Thưa BS e vừa hết kinh thi có qh và không sử dụng bcs sau đó e uống thuốc ttkc 120h đến sáng hôm sau có qh nữa thi liệu có thai không ak
Chào em! Như vậy vẫn có khả năng có thai em nhé, em nên thử thai sau 14 ngày kể từ khi quan hệ lần cuối bằng que thử thai nhanh em nhé
Dạ e và bạn gái e quan he 25/8 den ngay 26/8 đến 8h mới uống thuốc khẩn cấp khoan 2 tiến nữa lại quan hệ liệu co bị dính bầu ko ạk
Chào em! Thuốc tránh thai khẩn cấp thì có hiệu quả tránh thai không cao, em lại uống muộn như vậy thì có khả năng mang thai ngoài ý muốn, nếu trễ kinh em nên bảo bạn gái thử thai bằng que thử thai nhanh tại nhà em nhé
Mình và bạn trai có quan hệ vào thứ 7 mình đã uống thuốc tránh thai khẩn cấp 72giờ.hôm nay là thứ 3 chúng mình lại quan hệ k dùng bcs liệu có thể uống thuốc tránh thai khẩn cấp mà k bị dính được k ạ!
Chào bạn! Thuốc tránh thai khẩn cấp mà bạn sử dụng cho lần quan hệ trước cũng không loại trừ hoàn toàn khản năng mang thai ngoài ý muốn. Do đó nếu hiện tại bạn quan hệ tình dục lại thì nên dùng bao cao su và kiểm tra bằng que thử thai sau 14 ngày kể từ lần quan hệ trước. Thuốc khẩn cấp chỉ nên dùng 1 lần/chu kỳ, nếu dùng nhiều có nguy cơ vô sinh về sau
mình và bạn trai có quan hệ hôm chủ nhật và không dùng bao cao su. Tối hôm đó mình có mua thuốc tránh thai khẩn cấp trong 24h. Qua hôm sau là thứ hai. Tối đó mình cũng đã có sử dụng BCS nhưng đến phút chót lại không dùng. Liệu qua hôm thứ ba mình có thể uống thuốc tránh thai khẩn cấp không?
Chào bạn! Thuốc tránh thai khẩn cấp sử dụng liên tiếp sẽ không có hiệu quả cao. Bạn nên cân nhắc trước khi sử dụng và tham khảo ý kiến bác sỹ hoặc dược sỹ bạn nhé
Bác sĩ cho e hỏi thuốc ttkc được uống bao nhiêu lần tháng ạ? Uống 3 trong vòng nửa tháng có sao không ạ? Có ảnh hưởng đến sức khỏe sau này không ạ?
Tránh thai khẩn cấp uống càng ít càng tốt. Mỗi tháng chỉ nên sử dụng 1 lần, và nếu em sử dụng thường xuyên hoặc quá liều có nguy cơ vô sinh sau này. Nên thay bằng phương pháp tránh thai bao cao su em nhé.
E và bạn trai qh sau khi hết kinh được 1 ngày nhưng ko vào sau 4h e có uống thuốc ttkc 72h. Cách 1 ngày sau e và bạn trai lại qh lần nữa sau 6h lại qh lần nữa và e uống ngay 1 viên ttkc nữa. Vậy e có nguy cơ có thai ngoài ý muốn ko bác sĩ?
Thuốc khẩn cấp có hiệu quả không cao nên em vẫn được tính là có nguy cơ mang thai ngoài ý muốn. Tuy nhiên là em sử dụng thuốc như thế sẽ gây quá liều nội tiết,ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe cũng như cơ quan sinh sản như là gây teo buồng trứng, mỏng niêm mạc tử cung đấy em ạ.
Thưa bác sĩ,e co quan hệ với bạn trai từ 11h đến 2h nhưng e co uống thuốc tránh thai trước khi quan hệ,,,từ 6h đến 10h tối e quan hệ.như vậy e có thai không bác sĩ
Chào em! Thuốc tránh thai khẩn cấp không loại trừ hoàn toàn khả năng mang thai ngoài ý muốn của em. Em nên thử thai sau 14 ngày kể từ khi có quan hệ không an toàn em nhé.
chúng em quan hệ vào 12h trưa ngày 3/5 sau đó e có uống thuốc tránh thai 120h và 5/5 e lại quan hệ có sao không ạ. mà e quan hệ là tuần cuối của kinh nguyệt ạ. cho e hỏi e có dinh bầu không
Chào em bây giờ đã 1 tháng kể từ khi quan hệ, em có thể thử thai hoặc đi xét nghiệm máu, đặc biệt nếu kinh nguyệt đã chậm
Chào c! Cách đây 1 tuần khoảng 28-29/10 e với bạn trai có qhtd.qua ngày sau e có dùng thuốc tránh thai khẩn.tiếp tục 1 tuần sau qhtd có dùng bcs.qh được 1 lúc bạn trai e xuất tinh mà k rút dương vật ra liền để vậy thêm 1 lát nữa mới lấy ra.nhưng bcs bị rách va tinh dịch tràn ra ngoài âm đạo. E không biết có tràn vô trong hay không.e không dùng thuốc trÁnh thai nữa. Mà chu kì kinh của e sắp tới khoảng 9-10/11 này. Vậy cho e hỏi liệu nguy cơ mang thai có không?
Chào em, khi bao su bị rách nghĩa là đã mất đi ít nhiều khả năng phòng tránh thai nên về lý thuyết là sẽ có khả năng mang thai. Còn vài ngày nữa đến chu kỳ nếu kinh nguyệt vẫn ra bình thường thì có nghĩa là em chưa có thai, nếu chậm khoảng 7 ngày thì em có thể mua que thử thai để thử hoặc đi khám nhé.
Chào bác sĩ.
E và bạn trai quan hệ lần 1 sau đó e uong thuoc tránh thai 72 gio và sau 3h e lại quan hệ sau 8h nua bọn e lại quan hệ thì có khả năng mang thai ko
Chào em, các lần em quan hệ đều nằm trong thời gian hiệu lực của thuốc tránh thai, nên khả năng mang thai sẽ thấp. Thấp là vì thuốc khẩn cấp khả năng phòng tránh cũng chỉ 75 - 80% thôi chứ không phải tuyệt đối
Chào bác sĩ.
Em và bạn trai q.hệ với nhau nhưng trước khi quan hệ em có uống thuốc tránh thai khẩn cấp loại 10 ngàn 1 viên. Va tụi em q.hệ với nhau. Nhưng bạn trai em ko xuất tinh. Và hsau q.hệ cũng vậy ban trai em cũng không xuất tinh. Nhưng em nghe nói ko xuất tinh nhưng chất dịch cua nam giới cũng có tinh trùng liệu em có thai không ạ. Mà sau khi được 1 tháng thì kinh nguyệt em em không thấy chỉ thấy ra chút máu rồi thôi. Em bị táo bón với đau lưng. Rồi lại kinh nguyệt không thấy liệu em có dính thai không bác sĩ
Cám ơn bác sĩ
Nếu có hiện tượng chậm kinh thì em nên dùng que thử thai vì thực chất thuốc tránh thai khẩn cấp không phải là biện pháp tránh thai an toàn. Nếu chậm kinh mà không phải do mang thai thì có khả năng do rối loạn nội tiết do tác dụng phụ của thuốc tránh thai khẩn cấp em nhé!
cho em hỏi,buổi sáng em có uống thuốc ngừa thai khẩn cấp ,sau đó lúc trưa em bị ngày kinh nguyệt ...khoảng mấy tiếng sau em lại quan hệ với bạn trai em ...liệu em có thể mang thai không vậy
Chào em, Thuốc tránh thai khẩn cấp khả năng tránh thai chỉ được 75%, vì vậy em vẫn có thể có thai em nhé!
Chao Bác sỹ ạ. Cho e hỏi ve trường hợp của e là. Tối hôm thứ 3 e và bạn gái e co quan hệ nhưng khi xuất thi e cho ra ngoài nhưng tinh dịch k phai là tinh trùng ma chi mot chút ra ở trong vi em có lo lắng nên ngày thứ 5 trong tuần ban gái e có uống thuốc loại 120phut. Va tối thứ 7 bọn e lại làm mot lan như lần trước nữa. Vẫn chỉ la mot chut nước nhờn không pai tinh trùng. Thi ban gái e co bầu k ạ.
Khả năng mang thai vẫn có thể xảy ra, mặc dù tỉ lệ thụ thai thành công không cao nhưng bạn gái em vẫn nên dùng que thử thai sau lần quan hệ cuối 10- 15 ngày. Em nên chủ động sử dụng bao cao su cho mỗi lần quan hệ để đảm bảo an toàn nhé!
E và bạn trai của e quan hệ vào tối thứ 3 rồi tối thứ 6 bọn e lại quan hệ xong e uống thuoc tránh thai loại 72h vậy liệu e có mang thai k ạ
Khả năng mang thai hoàn toàn có thể xảy ra, em nên dùng que thử thai sau khi quan hệ 10- 15 ngày hoặc thử lại nếu có dấu hiệu chậm kinh nhé!
Em và bạn gái có quan hệ không dùng biện pháp phòng bị ngày 15-4 và dùng thuốc 72h luôn. Ngày 20-4 lại quan hệ nữa và có dùng thuốc 72h lần nữa. Nhưng từ lần quan hệ trước bạn gái e đã bị chậm kinh đến giờ vẫn chưa có kinh. Liệu có phải có thai không ạ?
Nếu đã có dấu hiệu chậm kinh thì tốt nhất bạn gái nên dùng que thử thai để xác định có thai hay không. Nếu không có thai thì chậm kinh có thể do tác dụng phụ của thuốc tránh thai, tốt nhất em nên dùng bao cao su để sức khỏe sinh sản của bạn gái được đảm bảo nhé!
Em và người yêu em vừa quan hệ tình dục xong sau khoảng 2h sau em uống thuốc tránh thai loại 1 viên liệu có hiệu quả không bác sĩ
Thuốc tránh thai khẩn cấp chỉ có hiệu quả tránh thai khoảng 75% cho nên em vẫn có khả năng mang thai, hãy chủ động sử dụng que thử thai sau khi quan hệ 10- 15 ngày hoặc thử lại nếu có dấu hiệu chậm kinh nhé!
Cho e hỏi. E với bạn trai quan hệ không an toàn vào tối ngày 16 nhưng đến 3h trưa ngày 17 mới uống thuốc tránh thai loại 120h. Sau đó trưa ngày 18 lại tiếp tục quan hệ không an toàn. Liệu có thể mang thai không?
Khả năng mang thai vẫn có thể xảy ra vì hiệu quả tránh thai của thuốc chỉ đạt khoảng 75%, em nên chủ động thử que sau khi quan hệ 10- 15 ngày hoặc thử lại nếu có dấu hiệu chậm kinh nhé!
em quan hệ với bạn trai em tối ngày 15/4 sáng hôm sau em có dùng thuốc ngừa thai khẩn cấp nhưng buổi tồi ngày 16-17/4 em lại quan hệ nhưng không dùng thuốc hay bao cao su tránh thai nào,như vậy liệu nguy cơ em có thai cao không??
Khả năng mang thai hoàn toàn có thể xảy ra vì thuốc tránh thai khẩn cấp không phải biện pháp tránh thai an toàn, em nên dùng que thử thai sau lần quan hệ cuối 10- 15 ngày nhé!
Vừa xong e và bạn trai có quan hệ 2 lần trong tháng này,cách nhau 10 ngày,lần đầu do bắt đầu tháng hành kinh và quan hệ k sử dụng bcs nên e dùng thuốc tránh thai 72h,lần thứ 2 bất cẩn cũng k phòng tránh nên e cũng uống thêm 1 viên loại 72h.
E muốn hỏi là trong vòng có nửa tháng mà uống thuốc đến 2 lần có ổn k ạ.Vì bất cẩn nên cả e và b e đều lo lắng,liệu có bị xảy ra trường hợp mang thai ngoài ý muốn k ạ.
Nhờ chuyên gia tư vấn giúp e ạ.
Em vẫn có thể mang thai vì thuốc tránh thai khẩn cấp không phải biện pháp tránh thai an toàn, uống càng nhiều thuốc không đồng nghĩa với hiệu quả phòng tránh thai nâng cao em nhé!
Em và bạn gái có quan hệ vào tối chủ nhật, đến chiều thứ 6 mới uống thuốc tránh thai khẩn cấp loại 120h, sau khi uống thuốc được 5h, e và bạn gái có qhtd k an toàn...vậy bạn gái em có thai k? và thuốc tránh thai khẩn cấp có tác dụng đối với những lần quan hệ sau k?.
Em cảm ơn ạ!
Thuốc tránh thai khẩn cấp uống ngay sau khi quan hệ tình dục thì hiệu quả cũng chỉ đạt được khoảng 75%, uống càng muộn thì hiệu quả càng giảm sút, nó phát huy tác dụng cao nhất cho 01 lần quan hệ không an toàn và bạn gái em vẫn có khả năng mang thai nhé!
E va nyeu có qhệ ngày 13-03 sau đó có uống thuốc tránh thai lại tới 07-04 bọn e lại qhệ nhưng chỉ đưa vô rồi rút ra vậy có thai nguy cơ mang thai không bác sỉ.
Khả năng mang thai vẫn có thể xảy ra, vì thuốc tránh thai khẩn cấp không có hiệu quả tránh thai tuyệt đối, và mặc dù chưa xuất tinh thì trong dịch tiết sinh dục vẫn có tinh trùng, và như vậy thì vẫn có khả năng diễn ra quá trình thụ tinh khi trứng và tinh trùng kết hợp với nhau.
E qh chieu thu 2.sau do e uong thuoc tranh thai loai 72h.toi thu 2 va sang thu 3 e qh k an toan tiep thi co nguy co co bau k a.
Hai lần quan hệ tình dục về sau vẫn nằm trong khung giờ bảo vệ của thuốc, tuy nhiên hiệu quả tránh thai của thuốc không đạt tuyệt đối nên bạn gái em vẫn có khả năng mang thai.
Em với bạn trai quan hệ thì tối hôm sau em mới uống thuốc tránh thai khẩn cấp . Uống thuốc thì em không có hiện tượng buồn nôn hay chóng mặt . Nhưng vài ngày sau em với bạn trai lại quan hệ nhưng xuất tinh bên ngoài khi bạn trai em gần xuất tinh . Liệu có ảnh hưởng đến việc em dùng thuốc trước đó hay không
Em vẫn có thai trong trường hợp này vì cả thuốc tránh thai khẩn cấp và xuất tinh ngoài đều không phải biện pháp tránh thai an toàn, em nên chủ động sử dụng que thử thai sau quan hệ 10- 15 ngày.
Bs cho e hỏi e vs bạn gái e qh lúc sáng mà chưa uống thuốc luon nhưng chiều lại bị đến ngày và lúc này bạn gái e mới uống thuốc thì có sao ko ạ
Nếu đã có kinh nguyệt thì bạn gái không có thai và không cần uống thuốc em nhé!
Cho e hoi sang e quan he sau do gan 2 tieng e uong thuoc tranh thai khan cap 120h .roi 1h e qh tiep ma khong uog thc nua lieu luc do thuoc co tac dunng nua khong
thuốc có tác dụng trong cả 2 lần quan hệ nhưng khả năng mang thai là vẫn có nhé, do hiệu quả của thuốc chỉ đạt tối đa là 75% và việc sử dụng 2 lần sẽ làm giảm tác dụng, nên chủ động thử thai sau quan hệ 10-15 ngày
bs cho em hỏi e vừa hết kinh được mt tuần.e va ck e qhe va k dug biện fáp gì xin hỏj bák sỹ trườg hợp của e có thai k?
Quan hệ tình dục vào ngày nào trong chu kì kinh cũng có thể có thai nếu không dùng biện pháp bảo vệ. Do đó khả năng có thai hoàn toàn có thể xảy ra, em nên thử que sau khi có quan hệ tình dục 10- 15 ngày nhé!
Cho e hỏi tối thứ6 e vs btrai quan hệ 1lan đến sáng thứ7 e mới uống thuốc tránh thai khẩn cấp trong vòng khi e uống e tính được là 9 tiếng bắt đầu uống thuốc và tối thứ7 chúng em quan hệ 1 lần nựa, e tính từ lúc sáng thứ7 đó tính giờ uống thuốc đó cho đến tối thứ 7 chúng e quan hệ là được 10 tiếng nhưng e k mua thuốc uống nữa thì khả năng Đó có bị dính bầu không ạ?
Thuốc tránh thai khẩn cấp chỉ có tác dụng đến 75% và vẫn có thể có thai. Việc em có quan hệ sau khi dùng thuốc thì vẫn trong thời gian thuốc có tác dụng. Em nên theo dõi chu kỳ kinh nguyệt của mình để xác định.
tối e và btrai quan hệ sáng hôm saue uống thuôc tránh thai khẩn cấp loại 120h sau sáng kế tiếp bọn em lai quan hệ vay em có khả năng có thai không và nếu như có em có nên uống thuốc tránh thai nưa ko
Thực ra em quan hệ sau khi uống thuốc thì thuốc vẫn có tác dụng, nên em không cần uống thêm thuốc nữa nhé
E có kinh nguyệt vào ngày 11 đến ngày 15 là hết. E và bạn trai có quan hệ vào hôm thứ sáu là ngày 23 do không kiềm chế nên đã không sử dụng bcs nhưng bạn trai chưa có hiện tượng xuất tinh, sáng hôm sau e có uống thuốc tránh thai đến tối chủ nhật là ngày 25 em và bạn trai lại quan hệ và sử dụng bcs. Đến hôm nay thứ tư ngày 28 e có ra máu màu hơi đen. Liệu có ảnh hưởng gì không? Và e có nguy cơ mang thai không?
Như vậy em vẫn nên dùng que thử thai sau khi có quan hệ 10- 15 ngày, ra máu đen có thể do tác dụng phụ của thuốc tránh thai khẩn cấp, nội tiết tố hoặc do viêm nhiễm phụ khoa. Em cần theo dõi thêm nhé!
Cho e hỏi. E vs ng yêu quan he trước ngày hành kinh 2 ngày. Và cũng uống thuốc tránh thai khẩn cấp. Tháng đó đã hành kinh. Còn tháng này thì chậm 8 ngày rồi. Liệu có thai không ạ. Với ng yêu e có uống thêm thuốc tiêu chảy có làm sao không ạ
nếu đã có kinh thì khả năng mang thai là không có nhé, thuốc tiêu chảy không ảnh hưởng gì cả, em không nên lạm dụng thuốc tránh thai khẩn cấp
Em muốn hỏi thêm là nếu bạn gái e có kinh nguyệt vào ngày 2/9 thì những ngày nào là ngày an toàn vậy ạ
Theo lý thuyết thì trước khi có kinh và sau khi sạch kinh 5 ngày là ngày an toàn, tuy nhiên cách tính này không an toàn tuyệt đối và vẫn có rủi ro xảy ra. Chính vì vậy thì tốt nhất em nên sử dụng bao cao su khi quan hệ tình dục
Cho e hỏi e và bạn gái quan hệ tối thứ 2 và đã có uông thuốc tránh thai 72h đến tối thứ 3 tụi em lại quan hệ lần nữa liệu sẽ có thai không ạ
thuốc có tác dụng trong cả 2 lần quan hệ nhưng vì đã quan hệ nhiều lần nên tác dụng thuốc không đảm bảo, nên khả năng có thai vần có thể có, căn bản thuốc tránh thai khẩn cấp chỉ có tác dụng khoảng 75%, em nên thử thai sau 7-10 ngày quan hệ. lần sau nên dùng bao cao su
Chào bs e vừa hết kì kn 4 ngày thì e và bạn trai có qh nhưng bạn e cho ra ngoài sau đó e có uống thuốc ngừa ngay lập tức hôm sau chúng e lại qh giống như vậy và cũng có uống thuốc ngừa ngay (đều là loại 72h) vào hôm sau chúng e ko kiềm chế đc nên đã qh lần nữa nhưng bạn e cho ra ngoài lần này e ko uống thuốc vậy khả năng e có thai là có không ạ nếu có thì tỉ lệ nhiêu không ạ bây gìơ e lo lắm mong bs giải đáp dùm e e chân thành cảm ơn!
thuốc tránh thai khẩn cấp chỉ có tác dụng tối đa 75%, thuốc có tác dụng với cả 3 lần quan hệ, tuy nhiên không đảm bảo tác dụng tối đa, vì em quan hệ nhiều lần, tôi khuyên em nên chủ động sử dụng biện pháp như bao cao su trong những lần sau nếu không muốn ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản, cần thử thai sau 7-10 ngày quan hệ cuối cùng
Em và b trai có qhe hôm 18/8 nhưng sau đó e có uống thuốc tt kcap luôn.và tháng này e đã trễ kinh dc 5 hôm r.nhưng tối 5/9 vừa r bn e lại có qhe nữa mà k sd bphap bve nào.bsi cho e hỏi.liệu khả năng e mang thai là có cao k ạ...
vì thuốc tránh thai khẩn cấp tác dụng không cao, hơn nữa em có quan hệ nhiều lần nên khả năng mang thai là có, em nên chủ động thử thai sau 7-10 ngày quan hệ
E và bạn trai có qhe 1 lần. Khoảng 1h sau thì e dùng thuốc tránh thai dạng 120h
Liệu e có nguy cơ dính bầu k thưa bác sĩ
thuốc tránh thai khẩn cấp chỉ có tác dụng vào khoảng 75%, chính vì vậy khả năng mang thai là có nhé( mặc dù thấp) em có thể thử thai sau 7-10 ngày quan hệ để có kết quả
Vì điều kiện và hoàn cảnh chưa cho phép.nên em va chồng e vẫn kế hoạch.tháng vừa rồi e có uống 2 viên tránh thai khẩn..Nhưng thấy trễ chu ki e thử que thi phat hiện e có thai.bac si cho e hỏi giờ em be có có vấn đề gì không
Trước tiên em nên đi kiểm tra siêu âm để biết thai đã về tới tử cung hay chưa. Khi thai chưa về tới tử cung thì việc dùng thuốc sẽ không có hoặc tác động rất ít đến thai nhi. Tuy nhiên em cũng cần đăng ký khám thai định kì để nắm được sự phát triển của con nhé!
Cho em hỏi em với ny ăn ở với nhau một tuần quan hệ rất nhiều lần thì nên dùng biện pháp tránh thai nào hiệu quả.
Phương pháp tránh thai an toàn nhất với trường hợp này là bạn trai nên dùng bao cao su nhé!
Em và bạn gái quan hệ tối hôm trước.. tối hôm sau mới uống thuốc tránh thai loại 120h. Nhưng tới giờ là trễ 11 ngày rồi. Cho em hỏi là như thế là có thai không. Nhưng có điều là chu kỳ bạn em là 33 ngày
Khi bạn gái em trễ kinh thì nên dùng que thử thai luôn, vì cô ấy uống thuốc tránh thai khẩn cấp cũng khá muộn nên vẫn sẽ có khả năng mang thai.
Cho em hỏi.em với bạn gái có quan hệ không an toàn và uống thuốc tránh thai khẩn cấp 1 viên từ trưa hôm trước và. Đến tối hôm sau bọn em quan hệ thì tỉ lệ có thai có hay không
Thuốc tránh thai khẩn cấp có tác dụng tránh mang thai sau khi quan hệ tình dục ( sử dụng luôn thuốc tránh thai khẩn cấp) 72h hoặc 120h. Với trường hợp của em khả năng mang thai là thấp tuy nhiên bạn gái em vẫn cần theo dõi chu kì kinh tới, nếu có dấu hiệu chậm kinh thì dùng que thử thai em nhé!
e đag cb hết kinh nguyệt thỳ e vs bạn trai có qhe và sau đó uốg thuốc tránh thai. Đc 1 tuần bọn e lại qhe mà k uống thuốc liệu có thai không ạk
khả năng mang thai của em không những có mà còn rất cao nhé. sau 1 tuần thì sẽ có khả năng rụng trứng, hơn nữa thuốc tránh thai cũng không còn tác dụng nên khả năng hoàn toàn có, em có thể thử thai sau 7-10 ngày quan hệ
Em có quan hệ và uống thuốc tránh thai Khẩn cấp hôm thứ 2.. Đến tối thứ 6 e có quan hệ và không sử dụng biện pháp tránh thai nào... Em đang ở cuối kì kinh nguyệt.. Vậy em có nguy cơ mang thai được không ạ
e va ban trai qh k co su dung bcs sao do e co uong thuoc tranh thai sau 15 phut lieu e co thai hay k bs
Nếu bao cao su không thủng, không rách thì hiệu quả tránh thai có thể lên tới 99% và em không cần dùng thuốc tránh thai khẩn cấp nữa mà vẫn không phải quá lo lắng tới việc mang thai.
Với trường hợp của em khả năng mang thai sẽ rất thấp nhưng không có nghĩa là không có. Em cần theo dõi chu kì kinh tới nhé !
E và chồng có quan hệ bà dùng thuốc tt cấp tốc... bác sĩ cho e hỏi thì bao nhiêu lần dùng thuốc thì hạn chế tác dụng. Vì e dùng thuốc rồi nhưng chu ki kinh trước kinh nguyệt ra có màu sẫm và chỉ rất ít...vậy bác sĩ cho e hỏi đó có fải là dấu hiệu mang thai ko ạ
Em có thể tham khảo kĩ lại nội dung tư vấn ở trên và cũng cần biết những nguyên tắc cơ bản về việc dùng thuốc tránh thai khẩn cấp. Tốt nhất không nên áp dụng phương pháp này em nhé ! Những dấu hiệu em đang gặp phải có thể do tác dụng phụ của thuốc tránh thai khẩn cấp em ạ. Để biết mình có thai hay không thì em cần theo dõi chu kì kinh tới, nếu có dấu hiệu chậm kinh thì thử que nhé !
em và người yêu quan hệ lần đầu và có uống thuốc tránh thai 72 tiếng,nhưng khoảng 1h30 sau em có quan hệ lại mà hok uống nữa,như vậy có thai không ạ bác sĩ
Thuốc vẫn có tác dụng trong lần thứ 2 nhé, nhưng tác dụng của thuốc tránh thai khẩn cấp chỉ có vào khoảng 75% thôi, em có thể sử dụng que thử sau 7-10 ngày quan hệ
E va ng yeu co qh lan thu nhat va da Co uog thuoc tranh thai dag 72h va toj hom sau laj qh tjep ma k dug thuoc!nhu v cho e hoj co bau k b.s
Chào em!Thuốc sẽ có tác dụng trong cả hai lần quan hệ nhé, nhưng lần sau nó sẽ có tác dụng thấp hơn so với lần đầu. Em lưu ý nếu dùng thuốc tránh thai khẩn cấp thì tỷ lệ tránh thai ko được cao(75%) nên hai em có thể sử dụng các biện pháp khác như bao cao su hoặc thuốc tránh thai hàng ngày nhé
Lần sau em lưu ý viết tiếng việt có dấu nhé
cho em hoi , em và bạn gái có hệ lần đầu lúc đó em khong kiềm chế được ra bền ngoài chưa đưa vô xâu , sau đó em cho bạn gai uống thuốc tránh thai mifenan loai một viên , xin hỏi bạn gái e khả năng mang bầu cao không đây là lần đầu của chúng em !!
Chào em! Thuốc tránh thai khẩn cấp không có tác dụng tránh thai 100%, vì thế bạn gái em vẫn có khả năng có thai. Bạn gái em nên theo dõi chu kì kinh nguyệt trong chu kì tới, nếu có dấu hiệu chậm kinh thì cần thử thai bằng que thử. 2 em nên sử dụng bao cao su để phòng tránh các bệnh lây qua đường quan hệ tình dục và mang thai ngoài ý muốn nhé!
e va ban trai co qh sau gan 72h e co uong thuoc ngua thai 120h. khoang 4 5h sau chung e lai qh.vay e co nguy co co thai k al
Sau khi uống thuốc tránh thai khẩn cấp mà lại quan hệ tiếp thì vẫn có tác dụng, nhưng thuốc tránh thai khẩn cấp chỉ có tác dụng đến 75 % thôi em nhé
Thưa bác sĩ e vs ny có quan hệ td vào tối thứ nhất.đến tối hôm sau lại qh tiếp.khi xong có sd thuốc tránh thai levonorgestrel thì liệu có dính bầu k ạ.kinh nguyệt e k đều????
Khả năng có thai của em có vì thuốc tránh thai có hiệu quả ngừa thai đạt cao nhất là 75% nếu em sử dụng thuốc sau 12h quan hệ. Và hiệu quả sẽ giảm dần khi em uống thuốc càng muộn. Em nên chủ động thử thai nếu có dấu hiệu chậm kinh 7-10 ngày trong chu kì kinh tới.
Bác sĩ cho e hỏi,e và ny qh trong ngày kinh , sau khi qh có dùng thuốc tránh thai khần cấp 120h .hsau chúng e lại qh mà ko dùng bcs.cho e hỏi bạn gái e có nguy cơ dính bầu ko ạ. Và thuốc 120h có tác dụng cho 2 lần qh ko ạ.
E xin cảm ơn
Thuốc tránh thai khẩn cấp mà em sử dụng có tác dụng trong vòng 120h, tuy nhiên hiệu quả tránh thai của thuốc đạt cao nhất khi sử dụng gần với thời gian quan hệ tình dục, tỷ lệ thành công của thuốc cao nhất đạt từ 75- 89%, và sẽ giảm hiệu quả tránh thai cho những lần quan hệ sau đó. Do vậy, em vẫn có khả năng mang thai. Em cần theo dõi chu kỳ kinh nguyệt của mình xem thế nào và không nên lạm dụng thuốc tránh thai khẩn cấp nhé! Nếu có hiện tượng chậm kinh từ 5- 7 ngày thì em nên chủ động mua que thử thai để kiểm tra.
Chào c.e và bạn trai quan hệ vào tối thứ 4.sau đó 1h e có uống thuốc tránh thai loại 120h.tối hôm thứ 5 và sang thứ 6 e có quan heeh không an toàn.liệu em có nguy cơ mang thai không ạ.em xin cảm ơn
Em vẫn có khả năng mang thai, do đó hãy thử que sau khi có quan hệ tình dục ít nhất 10- 15 ngày nhé!
E và bạn trai quan hệ tối hôm thứ 2 , tối hôm thứ 3 e uống thuốc tránh thai khẩn cấp 120h, sau đó chúng em lại quan hệ vào chiều thứ 4 và trưa thứ 6 ,liệu em có nguy cơ có thai không ạ ? Em phải làm gì để tránh có thai mà không ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản sau này
Khả năng em có thai hoàn toàn có thể xảy ra được chính vì vậy em nên theo dõi chu kỳ kinh nguyệt tiếp theo của mình. Đồng thời nên áp dụng các biện pháp tránh thai an toàn như bao cao su, thuốc tránh thai hàng ngày,... ở những lần quan hệ sau em nhé.
Thuốc tránh thai uống càng muộn thì hiệu quả càng giảm sút, với trường hợp của em thì hoàn toàn có khả năng mang thai. Bạn trai em nên chủ động sử dụng bao cao su cho mỗi lần quan hệ tình dục để tránh mang thai ngoài ý muốn và tránh lây nhiễm các bệnh qua đường quan hệ tình dục.