Tiểu buốt tiểu không tự chủ sau khi "yêu" có tự hết được không? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Tiểu buốt tiểu không tự chủ sau khi "yêu" có tự hết được không?
Các chuyên gia xin tư vấn giúp em nếu bị tiểu buốt, tiểu không tự chủ sau khi quan hệ có tự hết không ạ? Nếu có thì sau bao lâu sẽ trở lại bình thường ạ?

Chào em,
Không rõ tình trạng tiểu buốt, tiểu không tự chủ sau quá trình qhtd của em xuất hiện bao lâu rồi? Sau thời điểm qh, tình trạng này có đỡ dần hơn không hay nó kéo dài thường xuyên ngay cả khi em không qh? Hiện tượng tiểu buốt, không tự chủ sau khi quá trình qhtd có thể là biểu hiện của bệnh viêm nhiễm đường tiết niệu, các bệnh viêm phụ khoa....hoặc cũng có thể là biểu hiện của các bệnh lý lây truyền qua đường td
Thông thường với tình trạng viêm nhiễm nhẹ thông thường, đa phần không ảnh hưởng quá nhiều đến sức khỏe của nữ giới. Chịu khó vệ sinh vùng kín sạch sẽ, đặc biết trước và sau quá trình qh, giữ khu vực này luôn luôn khô ráo, thông thoáng thì có thể tình trạng này sẽ được cải thiện dần và hết đi. Uống đủ 2-2.5 lít nước mỗi ngày cũng sẽ giúp cải thiện tình trạng em đang gặp.
Còn trong trường hợp em bị tiểu buốt thường xuyên, gây đau đớn, khó chịu, hoặc kèm theo hiện tượng ngứa rát tại khu vực vùng kín, em hãy đến bệnh viện chuyên khoa phụ sản để bác sĩ thăm khám và điều trị sớm cho em em nhé.
Chúc em sức khỏe!