Tiểu đau, rát kèm ra mủ là nguyên nhân của bệnh lý gì ở nam giới ? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Tiểu đau, rát kèm ra mủ là nguyên nhân của bệnh lý gì ở nam giới ?
Chào bác sĩ, hơn một tuần nay em đi tiểu bị đau và rát ở đầu dương vật. Khi em đi kiểm tra lúc chưa đi tiểu thì có mủ ở trong chảy ra. Mấy hôm nay em rất đau và rát, cho em hỏi là rốt cục là em bị vấn đề gì ạ ?

Chào em,
Đi tiểu gặp vấn đề bất thường như tiểu buốt, tiểu són, có thể kèm theo triệu chứng chảy máu khi đi tiểu, chảy mủ niệu đạo. Dấu hiệu nhận biết bệnh lậu giai đoạn đầu phát hiện bằng những biểu hiệu viêm nhiễm niệu đạo. Một vài dấu hiệu lẻ tẻ xuất hiện như tiểu khó, tiểu nhiều nóng và rát.
Về trường hợp của em, của em khả năng cao là mình đang có những dấu hiệu của bệnh lậu rồi. Tuy nhiên để xác định được chính xác nguyên nhân em nên tới các bệnh viện chuyên khoa về tiết niệu để xác định chính xác nguyên nhân sau đấy có hướng xử trí. Thời gian này quan hệ thì nên sử dụng bao cao su, tốt nhất thì nên kiêng quan hệ để tránh lây nhiễm em nhé.
Chúc em sức khỏe.