Tiểu rắt và mọc mụn vùng kín sau điều trị rối loạn kinh nguyệt?
Em năm nay 17 tuổi, hồi trước đi khám bác sĩ nói bị rối loạn kinh nguyệt và uống thuốc đã hết. Hiện tại khoảng 2 tháng em chưa có kinh, vùng ngoài âm đạo của em có 1 vết u nhỏ. Giống như bị muỗi cắn sưng lên và..nó không đau không có triệu chứng gì cả.Khoảng 4 tháng rồi. Và em bị tiểu lắt nhắt, tiểu xong là muốn tiểu nữa nhưng không  tiểu được. Xin hỏi em bị gì ạ?

Chào em!
Vì không được khám trực tiếp cũng như các triệu chứng em mô tả còn khá mơ hồ nên tối không thể cho em một câu trả lời chắc chắn em đang bị gì/ Nhưng có thể tình trạng em mọc mụn ở vùng kín là do em bị viêm da hoặc viêm nang lông.
Thông thường, nếu như không đi kèm các triệu chứng như khí hư ra nhiểu hay có mùi bất thường hoặc ngứa rát thì khi em vệ sinh vùng kín sạch sẽ và khô thoáng thì mụn đó sẽ tự tiêu biến. Còn hiện tượng em bbij tiểu rắt đó có thể là biểu hiện của việc em bị viêm đường tiết niệu. Em cần đi khám và làm các xét nghiệm cần thiết để xác định rõ tình trạng bệnh để từ đó có phương án điều trị cụ thể.
Bên cạnh sắp xếp thời gian đi khám thì em cũng nên chú ý đến chế độ ăn uống nhiều rau xanh và hoa qủa cũng như đặc biệt lưu ý uống thêm nhiều nước nhé!
Chúc em khỏe mạnh.