Tinh dịch biến đổi vì không cho tinh dịch ra mỗi lần "tự sướng"
Cháu năm nay lớp 12. Từ năm lớp 6 đã biết th.d và thường 1 tuần dao động từ 8-9 lần không những thế cháu còn lấy tay bóp lại không cho tinh dịch đi ra cháu thực hiện quá trình này 5 năm liên tục. Đến lớp 12 cháu dừng việc chặn tinh dịch và thủ dâm 3 lần 1 tuần và cháu thấy ra rất nhanh tầm 1-2 phút, có những lần cháu thấy tinh dịch trong không nhầy (giờ th.d ít nên đã hết). Cháu cảm thấy rất hối lỗi khi làm điều đó trong thời than dài. Bác sĩ cho cháu hỏi cháu đã bị bệnh gì, cách nhận biết biết bệnh và cách kiểm tra chất lượng tinh trùng được không ạ? Cháu cảm ơn!

Chào cháu,
Th.d là hình thức tự thỏa mãn nhu cầu khoái dục ở bản thân mà không phải qh t.d với người khác giới. Nếu biết tiết chế, th.d còn có thể mang lại nhiều lợi ích cho sức khoẻ. Tuy nhiên, nếu lạm dụng và th.d quá độ sẽ dẫn đến chứng nghiện th.d, dễ gây ảnh hưởng về cả thể chất và tinh thần cho nam giới, bên cạnh đó còn gặp phải các bệnh lý về t.d như x.t sớm, rối loạn cương dương,...
X.t là quá trình x.t dịch từ cơ quan s.d nam kèm theo hiện tượng cực khoái ở nam giới. x.t là giai đoạn cuối cùng và là mục đích tự nhiên của các k.ích th.ích sinh lý như qh vợ chồng hay th.d và là một phần cơ bản của quá trình thụ tinh tự nhiên. Để kìm hãm phóng tinh, người đàn ông phải dùng ý chí điều tiết rất quyết liệt và điều này rất có hại cho hệ thần kinh. Chức năng điều khiển phóng tinh của vỏ đại não bị ức chế hoàn toàn, nếu tình trạng này lặp lại nhiều lần sẽ sinh rối loạn, lâu dần sẽ không x.t được nữa. Khi phải kiềm chế thường xuyên, khát vọng t.d của người đàn ông chưa được giải tỏa. Điều này tạo ra sức ép về tâm lý, lâu dần sinh đau đầu, chóng mặt, hoa mắt, dẫn đến chứng “trên bảo dưới không nghe”.
Như cháu hiện nay vẫn có thể xuât tinh ra được, chưa gặp phải những ảnh hưởng do hành động của mình trước đó thì cháu cũng đừng quá lo lắng. Khi nào cháu th.d nhưng lại không thể xuất ra được hoặc khi qhtd gặp các rối loạn như rối loạn cương dương, x.t sớm hoặc khó x.tinh....em hãy đến các bệnh viện chuyên khoa Nam học để đánh và kiểm tra cháu nhé.
Khi tần suất th.d càng nhiều thì sẽ ảnh hưởng nhiều đến chất lượng và số lượng tinh dịch xuất ra. Tuy nhiên không thể nào chỉ nhìn vào tinh dịch khi xuất ra như thế nào là có thể đánh giá được chất lượng của tinh trùng được. Tinh trùng có kích thước rất nhỏ, không thể nhìn thấy bằng mắt thường, vậy nên để đánh giá và kiểm tra chất lượng tinh trùng ra sao, cháu hãy đến bệnh viện chuyên khoa để làm xét nghiệm tinh dịch đồ thì mới biết kết quả chính xác được.
Chúc cháu sức khỏe!