Tinh dịch chẩy ra sau khi xem phim đen, có sao không?
Em năm nay 17 tuổi. Thi thoảng em có xem 18+ lúc căng thẳng. Nếu xem lâu thì em xuất tinh, lúc đó tâm lí em thoải mái. Nhưng cũng có lúc em lướt qua phim tầm 5 phút, rất nhanh, nhưng em không muốn xuất tinh, và lo sợ bị xuất tinh thì lát sau em lại bị xuất ra 1 ít tinh dịch. Vậy là tại sao ạ? Và em có bị sao không ?

Chào em!
Tuổi 17 là độ tuổi có nhu cầu tình dục khá cao nên không có gì lạ khi em có ham muốn tình dục cả. Khi xem phim có hình ảnh gợi cảm, có thể cảm xúc của em bị ảnh hưởng nên phần ống dẫn tinh sẽ mở ra và dẫn một chút tinh dịch vào đường niệu đạo, nhưng cảm xúc này không đủ kích thích để khiến em thực sự xuất tinh. Chính vì vậy, ngay lúc đó em sẽ không có hiện tượng muốn xuất tinh. Nhưng lượng tinh dịch đó vẫn còn trong ống niệu đạo vì vậy có hiện tượng một lát sau đó lượng nhỏ tinh dịch này rơi rớt ra ngoài. Đó là biểu hiện sinh lý bình thường nên em không cần phải quá lo  lắng.
Tuy nhiên, để tránh tình trạng nghiện xem phim sex làm ảnh hưởng đến cuộc sống của bản thân thì em nên hạn chế xem loại phim này nhé.
Chúc em khỏe mạnh.