Tinh dịch chỉ còn toàn bọt sau khi "tự sướng" quá nhiều? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Tinh dịch chỉ còn toàn bọt sau khi "tự sướng" quá nhiều?
Xin chào bác sĩ em 14 tuổi, em có quay tay quá nhiều lần và khi hôm nay khi em quay tay thì không ra tinh dịch mà lại ra bọt. Xin bác sĩ tư dấn cho em về vấn đề nay. Em hứa khi nào có vợ thì em mới quay tay tiếp nữa. Xin bác sĩ hãy tư vấn cho em nên làm thế nào để hết tình trạng thế này.

Chào em,
Không thể xuất tinh được có một số nguyên nhân gây ra như do xuất tinh ngược, tắc ống dẫn tinh, do thủ dâm quá nhiều... Về trường hợp của em, không biết tần suất thủ dâm của em là bao nhiêu. Nhưng nếu so với tần suất thủ dâm hợp lý từ 2-3 lần/1 tuần mà hơn quá nhiều thì khả năng cao là em đang bị ảnh hưởng từ vấn đề này.
Lạm dụng thủ dâm có thể khiến dương vật quen với cảm giác, lực tác động và tần suất từ hoạt động này. Do đó khi quan hệ thật sẽ khó mang lại cảm giác kích thích với tốc độ nhanh, mạnh. Hệ lụy xảy ra là không đạt được cực khoái, chậm xuất tinh hoặc không xuất tinh được. Tình trạng này của em đang báo động nếu như sau thủ dâm mà diễn ra trong một thời gian dài rồi. Tốt nhất em nên giảm tần suất này xuống từ từ, sau đó tình trạng nếu không cải thiện khuyên em nên tới các bệnh viện có chuyên khoa nam học để thăm khám và có hướng xử trí sớm, tránh để lâu ảnh hưởng đến sinh sản về sau.
Chúc em sức khỏe.