Tinh dịch chuyển màu sau khi xuất ra ngoài?
Chào anh (chị). Em muốn anh chị trả lời giúp. Em xuất tinh vào giấy trắng, lúc đầu tinh dịch màu trắng đục sệt, nhưng sau khi khô đi thì trên giấy chuyển thành màu vàng nhạt. Cho em hỏi em có khả năng bị những bệnh gì.

Chào em!
Trong tinh dịch có chứa chủ yếu là tinh trùng và rất nhiều những chất khác nhau, mỗi chất đều có vai trò nhất định trong việc biệt hoá và nuôi dưỡng tinh trùng. Đường fructose, acid citric, fibrinogen, prostaglandin, được sản xuất từ túi tinh. Tuyến tiền liệt cung cấp cho tinh dịch acid citric, ion Calci, nhiều enzyme đông đặc và fibrinolysin, prostaglandin...đó là môi trường rất tốt để các loại vi khuẩn, vi nấm phát triển sau khi được đưa ra ngoài môi trường bên ngoài.
Sau khi bạn xuất tinh khoảng 5 phút trở ra tinh dịch sẽ hóa lỏng. Khi em xuất tinh mà tinh trùng có màu trắng đục thì đó là hiện tượng sinh lý bình thường, sau khi xuất ra vì tiếp xúc với không khí nên các thành phần có trong tinh dịch sẽ bị tác động bởi không khí nên việc bị chuyển màu là điều hết sức bình thường em nhé. Thậm trí nhiều truongf hợp do nam giới lâu ngày không xuất tinh nên khi vừa xuất ra tinh dịch đã có màu hơi vàng thì đó vẫn được coi là bình thường mà không phải bệnh lý nên em không cần lo lắng nhé!
Chúc em khỏe mạnh.