Tinh dịch có dễ bị trào ngược ra khỏi bao cao su hay không? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Tinh dịch có dễ bị trào ngược ra khỏi bao cao su hay không?
Tinh có dễ bị trào ngược ra khỏi bao cao su? Thưa chuyên gia tư vấn, Em với bạn trai em quan hệ trong thời kì em rụng trứng nhưng bạn trai em có sử dụng bao cao su. Khi bạn trai em xuất tinh xong thì vẫn quan hệ tiếp tầm 1,2 phút, khi rút ra thì em không thấy tinh ướt ở thân của bao cao su. Vậy cho em hỏi không biết tinh có bị trào ngược ra không? Bạn trai em bảo dương vật vẫn khô và không có dấu hiệu của tinh trào! Tinh có dễ bị trào ngược không ạ? Mong chuyên gia trả lời giúp em, em cảm ơn ạ!

Chào em!
Sau khi xuất tinh, "cậu nhỏ" sẽ nhanh chóng xìu xuống. Vì vậy, nếu không chủ động rút ra khỏi "cô bé" thì  bao cao su rất dễ bị tuột bị tuột hay tinh dịch tràn ra, làm giảm hiệu quả của công cụ bảo vệ.
Trường hợp của bạn trai em rất dễ bị trào ra ngoài vì khi xuất tinh xong dương vật dễ xìu xuống mà cố quan hệ tiếp khoảng 2 phút khi đó khoảng trống giữa dương vật và bao cao su sẽ lộ ra, tạo điều kiện cho tinh trùng thoát ra ngoài. Nhưng nếu trong tình trạng bạn trai em dương vật vẫn còn cương cứng thì khả năng trào ra sẽ ít xảy ra. nếu thấy lo lắng em nên theo dõi chu kì kinh của mình nếu thấy chậm kinh3-5  thì nên thử thai để xác định việc mang thai.
Tốt nhất nếu có quan hệ tình dục các em cần trang bị đầy đủ các kiến thức về tình dục và các biện pháp cũng như cách sử dụng các biện pháp tránh thai an toàn tránh những rắc rối có thể xảy ra em nhé!
Chúc em sức khỏe!