Tinh dịch đã "chẩy thoát" ra ngoài liệu có thai nữa không?
Chương trình cho em hỏi em với bạn gái em có quan hệ sau khi hết kinh 2 hôm em có xuất vào trong rồi bạn gái em đứng lên và chảy ra 1 it tinh nhưng tinh dịch vẫn dính đầy miệng âm đạo thì có thai không ạ? Thưa chương trình.

Chào em!
Khi em đã quan hệ mà không sử dụng bất kì một biện pháp tránh thai an toàn nào thì có nghĩa là bạn gái em sẽ hình thành nên khả năng có thai dù đó là ngày nào trong chu kì kinh nguyệt. Bởi trứng có thể trụng vào bất kì ngày nào trong chu kì kinh nguyệt để có thể kết hợp với tinh trùng để tạo nên việc mang thai.
Việc bạn gái em đứng lên và để tinh dịch chảy ra ngoài cũng không thể khiến khả năng mang thai biến mất bởi ngay khi em xuất tinh thì những tinh trùng khỏe mạnh đã có thể bơi sâu vào tử cung để gặp trứng mà không thể rơi ra khi bạn gái em đi lại, thậm trí là rửa hết tinh trùng đi. Các em có thể xác định bạn gái em có thai hay không bằng cách sử dụng que thử thai sau 7-10 ngày sau khi quan hệ. Theo tôi, nếu như các em chưa muốn có con thì nên cẩn thận hơn trong việc phòng tránh thai, các em có thể sử dụng bao cao su hoặc thuốc tránh thai hằng ngày để tránh thai an toàn.
Chúc hai em khỏe mạnh.