Tinh dịch dính ở tay rồi cho vào "cô bé" thì có thai được không? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Tinh dịch dính ở tay rồi cho vào "cô bé" thì có thai được không?
Chào bác sĩ em và bạn gái em có thủ dâm cho nhau, nhưng không có xuất ra, nhưng trong khi thủ dâm thì có luợng tinh dịch nhỏ vào tay bạn gái em, và sao đó bạn gái em có dùng xà phòng thoa vào tay xong đưa trực tiếp vào âm đạo. Vậy cho em hỏi có khả năng mang thai không vậy bác sĩ khi luợng tinh dịch dính trên tay được khoảng 1phút -2phút.

Chào bạn!
Sự thụ tinh xảy ra khi trứng và tinh trùng gặp nhau. Trong quá trình quan hệ, người con trai đạt đến mức độ hưng phấn nhất định sẽ phóng ra tinh dịch chứa tinh trùng, khi tinh trùng gặp trứng sẽ bắt đầu diễn ra quá trình thụ tinh. Trường hợp của bạn có thủ dâm nhưng không xuất tinh nhưng trong quá trình này bạn sẽ tiết ra dịch là dịch sinh dục, trong dịch này chỉ có chứa số lượng ít tinh trùng. Tuy nhiên sau đó bạn gái bạn cũng đã rửa đi bằng xa phòng, do đó tinh trùng cũng sẽ bị bất hoạt nên khả năng mang thai sẽ không xảy ra được nữa. Trong trường hợp này bạn có thể yên tâm được rồi bạn nhé.
Nếu hai bạn chưa muốn có con trong thời gian tới thì khi khi qan hệ, nên sử dụng các biện pháp tránh thai hiệu quả, an toàn như sử dụng bao cao su, sử dụng thuốc tránh thai để tránh các hậu quả không mong muốn.
Chúc bạn sức khỏe!