Tinh dịch lẫn trong nước tiểu là biểu hiện bệnh gì?
Em thủ dâm khá lâu rồi nhưng không cho xuất, dạo gần đây em bắt đầu cho xuất nhưng chỉ thấy nước tiểu mà không thấy tinh dịch, nước tiêu nhớt và đục. Cho em hỏi là như vậy có ảnh bị làm sao không ạ ? Và bây giờ em cần làm gì để cải thiện tình hình ?

Chào em.
Trường hợp của em thủ dâm lâu rồi nhưng không cho xuất tinh ra ngoài sẽ xuất hiện tình trạng xuất tinh ngược. Xuất tinh ngược nghĩa là khi tinh xuất ra không được giải phóng ra ngoài mà sẽ đi ngược bàng quang. Thông thường, khi hưng phấn, các cơ vùng niệu đạo và hậu môn khép kín lại, đặc biệt là cơ vòng của niệu đạo nam giới để ngăn tinh dịch không đi vào bàng quang và nước tiểu cũng không đi ra ngoài. Khi thủ dâm em kìm hãm việc xuất tinh, lâu ngày gây rối loạn các cơ vùng niệu đạo bàng quang nên bây giờ mỗi khi em xuất tinh sẽ thấy hiện tượng tinh dịch lẫn nước tiểu nhớt và đục.
Theo tôi em nên đi khám bác sỹ chuyên khoa nam học cụ thể để chẩn đoán chính xác và có hướng điều trị sớm đê không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản và tình dục sau này em nhé. Em cũng không nên quá lo lắng mà ảnh hưởng đến sức khỏe, có lối sống tình dục lành mạnh, hạn chế thủ dâm và không nên kìm hãm việ xuất tinh khi thủ dâm nữa để cải thiện tình trạng trên.
Chúc em sức khỏe!