Tinh dịch loảng như nước có ảnh hưởng đến sinh sản hay không?
Em thủ dâm từ năm lớp 1, lớp 7 em xuất tinh nhưng lớp 9 trong một lần thủ dâm em chỉ ra một ít nước cho em hỏi em còn khả năng sinh sản không ạ. Em thủ dâm liên tục từ 2- 3 lần một tuần, có khi hơn xin bác sĩ tư vấn gíup em với.
(Ảnh minh họa)
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em.
Thủ dâm là hình thức kích thích bằng tay vào các cơ quan sinh dục, thường là vào điểm cực khoái. Việc thủ dâm giúp giảm bớt các căng thẳng, giải tỏa ham muốn tình dục, tâm lý và giúp tránh được việc lây nhiễm các bệnh lây qua đường tình dục. Thủ dâm được coi như một biện pháp tình dục an toàn, thủ dâm không phải là bệnh lý, nhưng nếu như thủ dâm quá nhiều hoặc không đúng cách sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như khả năng sinh sản sau này.
Em năm nay mới lớp 9 mà thủ dâm từ khi lớp 1, nhưng lớp 7 em mói xuất tinh, vì khi đó em mới dậy thì, cơ quan sinh dục hay chức năng sinh sản mới phát triển. Tinh dịch thường có màu trắng đục hoặc vàng, hơi quánh, sau 1 thời gian thì hóa lỏng dần. Đến lớp 9 trong 1 lần xuất tinh em thấy chỉ ra 1 ít nước, có thể do em thủ dâm nhiều nên tinh dịch bị loảng xuất ra như nước, hay độ nhớt ít. Tinh dịch loảng cũng không thể đánh giá được có ảnh hưởng đến sinh sản hay không, nếu biết chất lượng tinh dịch như thế nào em phải đi xét nghiệm tinh dịch đồ em nhé.
Theo tôi em không nên quá lo lắng mà ảnh hưởng đến sức khỏe, giảm dần tần suất thủ dâm xuống mức có thể, hạn chế xem phim ảnh nhạy cảm, chỉ nên thủ dâm 1-2 lần 1 tuần. Em nên tập trung vào học hành, nếu tình trạng trên vẫn còn em nên đi khám bác sỹ chuyên khoa nam học để được chẩn đoán chính xác và có hướng giải quyết cho em.
Chúc em sức khỏe!