Tinh dịch thấm qua quần có khiến mang thai được không? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Tinh dịch thấm qua quần có khiến mang thai được không?
Chào chuyên gia ạ em có chuyện này muốn hỏi . Em đang rất lo lắng, em và bạn trai em có quan hệ ngoài với nhau (bạn trai em không mặc gì cả còn em vẫn mặc quần áo) bạn trai em đã xuất tinh làm ướt quần của em. Liệu em có mang thai không ạ? Em lo lắng bồn chồn lắm xin chuyên gia giúp em trả lời với.

Em gái thân mến,
Tinh trùng rất dễ bị bất hoạt ở bên ngoài môi trường không khí, khi bạn trai em xuất tinh mà tiếp xúc quan quần áo của em thì tinh trùng đó không đủ mạnh để đi xuyên qua quần áo để đi vào trong môi trường âm đạo của em để thụ tinh được. Muốn có thai, khi quan hệ tinh dịch của bạn trái em phải đưa vào hoặc tiếp xúc trực tiếp với âm đạo, còn trong trường hợp của  em khả năng  mang thai là hoàn toàn không có, đừng quá lo lắng nữa em gái.
Em nên tìm hiểu thêm trên mạng các thông tin về sức khỏe sinh lý nam nữ và sức khỏe sinh sản bổ sung thêm kiến sinh sản, tránh thai an toàn, mang thai…sau này để có thể bảo vệ bản thân mình khỏi những điều đáng tiếc sẽ xảy ra.
Chúc em mạnh khỏe!