Tinh dịch tràn từ bao ra gần cửa âm đạo vậy có thai được không?
Cho em hỏi hôm nọ em và bạn trai có quan hệ nhưng vẫn dùng bao. Nhưng khi rút ra bao nằm ở phía trong nhưng miệng bao vẫn nằm ngoài không tuột vào trong, tinh trùng có tràn ra 1 chút ở cửa của em rồi tràn ra phía sau, như vậy thì tinh trùng có nằm ở bên trong và có khả năng mang thai không ạ?

Chào em,
Như em nói miệng của bao cao su sau khi bị tuột nằm bên ngoài bên trong âm đạo, chỉ có phần đầu bao nằm bên trong âm đạo, nhưng có 1 số lượng tinh dịch nhỏ ở bên trong tràn ở cửa âm đạo nên không thể loại trừ khả năng mang thai trong trường hợp này. Vì trong tinh dịch có chứa số lượng tinh trùng tương đối nên khi tinh dịch dính ở cửa rất có khả năng số lượng tinh trùng trong đó đi từ cửa âm đạo vào bên trong tử cung.
Tuy nhiên số lượng tinh dịch không nhiều nên khả năng mang thai sẽ thấp hơn, bên cạnh đó nếu quan hệ càng gần khoảng thời gian rụng trứng thì khả năng mang thai sẽ tăng lên, còn xa khoảng thời gian rụng trứng thì khả năng mang thai sẽ giảm đi. Tốt nhất sau khoảng 7-10 ngày nữa em nên ra nhà thuốc mua que thử thai về kiểm tra để có kết quả chính xác nhé.
Chúc em sức khỏe và gặp nhiều may mắn!