Tinh dịch trào ngược khi dùng bao cao su có thai không?
Chào chương trình, em năm nay 22 tuổi. Bác sỉ cho em hỏi chồng em mang bao cao su đúng cách nhưng do chúng em làm ở tư thế nữ ngồi trên, vậy khi xuất tinh tinh trùng có bị tràng ra ngoài không ạ. E thấy phần ngoài mu ướt. Sau vài ngày ngực em bị nhứt ở phần gần nách, không cương, người em bị nóng từ nhỏ nên không biết có nóng do có thai hay không, da dày em hơi khó chịu như bị đau bao tử vậy, có buồn non nhưng không phải do mùi. Cơ thể không mệt mỏi,bụng dưới chuyển động như những ngày sắp có kinh. Dấu hiệu như có phải có thai không bác sỉ? Và nếu có bác sĩ cho em hỏi em đang uống thuốc đặc trị mụn vậy có ảnh hưởng gì tới thai không

Chào em!
Bao cao su có tác dụng tránh thai rất cao. Trong trường hợp của chồng em thì tinh trùng sẽ không thể trào ra bên ngoài được vì cấu tạo của bao cao su có vòng chun bó sát vào gốc dương vật để ngăn tinh dịch từ bên trong trào ngược ra ngoài.
Hơn nữa tinh dịch khi mới xuất ra ngoài sẽ là 1 chất sền sệt, không phải là chất lỏng nên khó mà có thể trào ra ngoài được. Tinh dịch chỉ trào ra ngoài khi chồng em sử dụng bao cao su không đúng cách, hoặc sử dụng bao cao su không phù hợp với kích thước dương vật. Em thấy ướt vùng mu thì đó có thể chính là dịch âm đạo của em tiết ra khi quan hệ với chồng thôi em ạ.
Dấu hiệu em đau nhức phần ngực gần nách có thể do đau dây thần kinh, đau cơ, rồi kèm theo dấu hiệu như "bụng chuyển động" thì đó có thể là dấu hiệu sắp đến ngày kinh em nhé! Em thấy đau bụng, buôn nôn thì đó có thể là do em đau dạ dày hoặc có vấn đề về đường tiêu hóa.
Em không nên lo lắng quá nhiều về vấn đề có thai. Thông thường trong 3 tháng đầu của thai kỳ khuyến cáo không nên dùng thuốc vì có thể làm ảnh hưởng đến quá trình hình thành thai nhi. Chính vì thê nên nếu em vẫn lo lắng và nghi ngờ mình có thai thì em nên dừng ưống thuốc điều trị mụn đó lại. Đến bao giờ em thấy chu kỳ kinh nguyệt của tháng tiếp theo đó thì em có thể sử dụng lại. Còn nếu có thai mà lỡ uống thì cũng không sao cả do những tuần đầu thai còn nhỏ chưa vào tử cung nên chưa bị ảnh hưởng.
Nếu em lo lắng mình có thai em có thể thử thai sau khi quan hệ 7-10 ngày hoặc có thể đi làm xét nghiệm máu sau khi quan hệ 14 ngày. Ngoài ra nếu các biểu hiện của em kéo dài mà đến chu kỳ kinh không có thì em nên đi khám để bác sĩ tìm nguyên nhân và có hướng điều trị cho em nhé.
Chúc em sức khỏe nhé!