Tinh dịch trong như nước lã khi mộng tinh?
Cháu chào chuyên gia tư vấn,năm nay cháu 29 tuổi, cháu hay bị mộng tinh, mỗi lần xuất ra cháu để ý tinh dịch có màu trong, cho cháu hỏi tinh dịch như vậy vó binhg thường không ạ, cháu cảm ơn.

Chào cháu.
Khi nam giới có sự kích thích tình dục xuất tinh ra gọi là tinh dịch, tinh dịch gồm tinh trùng và phần dịch chứa tinh trùng, tinh dịch khi xuất ra khoảng 2-7 ml, bình thường thì tinh dịch có màu trắng đục hoặc hơi ngả vàng nếu lâu ngày không được xuất tinh, hơi quánh, sền sệt, có mùi tanh nồng đặc trưng. Hiện tượng mộng tinh là tinh dịch xuất ra khi đang ngủ, có thể do nhu cầu tình dục cao, do ban ngày xem phim ảnh kích dục, lâu không được xuất tinh, nếu hiện tượng mộng tinh một tháng xuất hiện vài lần thì là sinh lý bình thường nhưng ngày nào cũng mộng tinh hay vài ngày lại mộng tinh thì đó là bệnh lý cháu cần đi khám nam khoa để tìm nguyên nhân và có hướng giải quyết.
Cháu năm nay 29 tuổi, hay bị mộng tinh, mỗi lần xuất ra thấy tinh dịch có màu trong. Không biết cháu có nhầm với chất nhờn dương vật với tinh dịch hay không, chất nhờn dương vật là thường tiết ra khi có hưng phấn trước lúc xuất tinh, có màu trắng trong, số lượng ít hơn tinh dịch. Nếu như tinh dịch có màu trắng trong thì đây là hiện tượng bất thường em cần đi khám nam khoa, xét nghiệm tinh dịch đồ xem có vấn đề gì hay không cháu nhé. Cháu cũng nên ăn uống đủ chất dinh dưỡng, nghỉ ngơi hợp lý, rèn luyện thể thao để nâng cao sức khỏe cho bản thân.
Chúc cháu sức khỏe!