Tinh dịch tự nhiên mất "mùi đặc trưng" sau khi dùng thuốc dân tộc?
Chào bác sĩ. Em năm nay 37 tuổi. 2 năm trước em bị rối loạn cương dương. Điều trị ở b ệnh viện 1 thời gian em không thấy tiến triển gì mấy,cách đây nửa tháng em đến phòng khám dân tộc,bác sĩ kê cho em 3 loại thuốc về uống
Trước khi em đến phòng khám dân tộc ở Ô Chợ Dừa thì em đi xét nghiệm tinh dịch đồ có tinh trùng. Sau nửa tháng em dùng thuốc phòng khám dân tộc thì hôm qua em có quan hệ tình dục nhưng nó chỉ ra nước đục, không thấy có mùi hôi nồng đặc trưng của tinh trùng và không thấy tinh địch ra rạng đờm. Em rất là hoang mang, sau lần xuất tinh đó em để ý từ hôm qua đến hôm nay dương vật em khó cương và cương nó mềm.
Em có gọi điện cho bác sỹ khám và cho thuốc em thì bác sĩ bảo tinh trùng không có mùi (em nghe bác sĩ nói em khó hiểu quá, vì thường em thấy là mùi hôi và nồng). Bác sĩ bảo em nên kiên trì uống thuốc vì thuốc đông y có tiến chiển chậm hơn thuốc tây y. Em thì rất tin tưởng vào phòng khám thuốc dân tộc vì nhiều người bảo dùng thuốc tác dụng tuy chậm nhưng rất tốt, ngoài ra có nhiều bài báo nói các đơn thuốc em dùng được phát minh bởi người thái đen rất là tốt. Mong bác sĩ tư vấn giúp cho em với ạ. Giờ em rất là hoang mang. Từ khi em dùng 3 liều thuốc uống đầy đủ đúng theo bác sĩ tư vấn và từ khi dùng thuốc cho đến khi em quan hệ ngày hôm qua là được 15 ngày

Chào em!
Hiện giờ em đang hoang mang vì sau khi sử dụng thuốc của phòng khám dân tộc thì em thấy tinh dịch xuất ra mất mùi nồng đặc trưng, em có hỏi bác sỹ thì bác sỹ giải thích là tinh trùng không có mùi, điều này làm em thấy hoang mang, lo lắng. Đồng thời thời gian này em cũng thấy dương vật khó cương cứng hơn. Chương trình chia sẻ cùng em một số điều sau:
Thực ra thì bình thường tinh trùng cũng có một số mùi nhất định, thường là mùi tanh, nồng, mùi này ở mỗi người có sự đặc trưng riêng, có người mùi "đậm đặc" hơn, có người ít mùi hơn, và ngoài ra nó cũng phụ thuộc vào chế độ ăn uống nữa. Do đó người ta đánh giá chất lượng tinh trùng khó mà nói là dựa vào màu hay mùi để đánh giá chính xác được, mà cần phải thông qua kiểm tra tinh dịch đồ như em đã làm. Do đó bây giờ nếu em quá lo lắng thì em nên qua các bệnh viện có chuyên khoa nam khoa như bệnh viện Đại Học Y Hà Nội, bệnh viện Phụ Sản Trung Ương, phụ sản Hà Nội, bệnh viện Việt Đức để kiểm tra lại, khi này em cũng đánh giá được chất lượng tinh dịch của em hiện tại như thế nào sau một thời gian điều trị.
Còn về việc em khó cương cứng hơn thì có thể do thời gian này em đang lo lắng căng thẳng quá mức, nên khó tập trung để cương cứng, chứ còn nếu dựa vào những loại thuốc mà em dùng thì nó không gây ra tình trạng này được. Em cần theo dõi thêm khi mà tinh thần của em đã thoải mái hơn em nhé. Về việc điều trị thì mặc dù là nhiều người đã khen cơ sở em điều trị là tốt nhưng điều đó cũng không chắc chắn được là với tất cả mọi trường hợp đều có hiệu quả tốt như nhau được, nó còn tùy vào tình trạng, mức độ, nguyên nhân gây bệnh của mỗi người,nên nếu em điều trị một thời gian như tư vấn của bác sỹ mà không thấy cải thiện tích cực thì em cũng có thể xem xét đổi cơ sở điều trị. Điều trị về sinh lý và sinh sản nam giới thì cần thiết nhất là phải giữ được tâm lý thoải mái và chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt khoa học, do đó em cũng cần chú tâm điều này để đạt kết quả điều trị tốt nhất.
Chúc em sức khỏe!