Gọi 19006802
Tư vấn trực tiếp:Tâm lý - Tình yêu - Hôn nhân - Giới tính - Mang thai - Trẻ em - Sức khỏe sinh sản - HIV - Bệnh XH
Em năm nay 21 tuổi cách đây gần 1 năm em bị quai bị và bị teo tinh hoàn bên trái,bên phải vẫn bình thường.. gần đây bên tinh hoàn bị teo có hiện tượng nhói nhói.. cho em hỏi vậy có sao không?? Em có thủ dâm thường xuyên và nhiều năm nay.. thời gian gần đây khoảng 1năm dương vật em cương không được lâu và lần đầu quan hệ với bạn gái thì xuất tinh rất nhanh.. em đã cai thủ dâm khoảng 1 tháng vậy cho em hỏi tình trạng cương dương của em có được cải thiện không..?? Em cảm ơn ạ..

Chào em!
Bên tinh hoàn teo của em hiện teo ở mức độ nào? Em tự kết luận như thế khi thấy tinh hoàn teo nhỏ hay đi khám Nam khoa và bác sỹ kết luận là teo?Hiện tượng nhói tinh hoàn như thế có thường xuyên diễn ra hay không? Mức độ như thế nào?
Nếu như tinh hoàn của em bị teo hoàn toàn mà vẫn thường xuyên có biểu hiện đau nhói, thì khi đó em cũng cần đi khám Nam khoa để bác sỹ kết luận cho em, nếu có tình trạng bất thường thì sẽ chỉ định điều trị. Bởi vì tinh hoàn teo nhỏ vẫn có nguy cơ bị viêm, hoặc ung thư tinh hoàn...em nhé. Còn nếu tình trạng nhói nhói chỉ diễn ra ít, thi thoảng mới bị thì khi đó có thể không phải là tình trạng bệnh lý, thì cứ theo dõi thêm và nếu có dấu hiệu bất thường như tần suất đau, hoặc mức độ đau tăng, xuất hiện sự bất thường ở bên tinh hoàn thì cần đi khám em nhé.
Còn về hiện tượng em quan hệ lần đầu bị xuất tinh nhanh thì chưa đủ điều kiện để kết luận em bị xuất tinh sớm được. Xuất tinh sớm là tình trạng khi em có quan hệ tình dục thường xuyên, đều đặn mà hầu hết các lần quan hệ đều xuất tinh dưới 3 phút thì khi đó mới là xuất tinh sớm, còn em mới quan hệ lần đầu nên chưa đủ cơ sở để chẩn đoán xuất tinh sớm em nhé. Có thể do lần đầu em quá hào hứng và bị kích thích quá mạnh mẽ nên bị xuất tinh nhanh. Những lần sau khi em có quan hệ đều thì thời gian quan hệ sẽ được kéo dài. Và nếu thực sự bị xuất tinh sớm thì em cần đi khám Nam khoa mới có thể tìm ra chính xác nguyên nhân gây bệnh em nhé. Do đó hiện tại tôi không thể trả lời em ngừng thủ dâm thì tình trạng cương cứng có được cải thiện hay không?
Chúc em sức khỏe!