Tinh hoàn viêm có làm "cậu nhỏ" bé lại | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Tinh hoàn viêm có làm "cậu nhỏ" bé lại
Em năm nay 20 tuổi, em bị viêm tinh hoàn phải, và em bị mọc cái nang ở tinh hoàn trái, kích thước là 1,75 mm. Em đã điều trị nhiều lần nhưng mỗi khi đi làm em lại bị tức hoặc đau, có cảm giác khó chịu. Và dv của em bé và yếu, chỉ được 4 phút là xuất rồi ạ. Giờ em phải làm thế nào ạ?

Chào em!
Em vẫn còn đau tức tinh hoàn thì có thể em chưa điều trị dứt điểm viêm tinh hoàn trước đó, còn nang ở tinh hoàn thì thường là các biểu hiện lành tính, và kích thước nang của em khá nhỏ nên theo dõi thêm, mà chưa can thiệp gì cả.
Trường hợp của em nên thăm khám lại tại các bệnh viện chuyên khoa Nam học và điều trị dứt điểm viêm tinh hoàn, để tránh gây đau tức và ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản sau này, ngoài ra em cần thực hiện chế độ vệ sinh sạch sẽ hàng ngày, hạn chế sử dụng các chất kích thích để cải thiện tình trạng.
Kích thước dv của em không chịu ảnh hưởng bởi bệnh ở tinh hoàn, và thường kích thước dv là cố định, chỉ can thiệp phẫu thuật khi thật sự cần thiết và theo chỉ định của bác sĩ, qh dưới 3 phút thì được coi là x.tinh sớm, còn của em được 4 phút là bình thường, em nên thực hiện lối sống lành mạnh để duy trì và cải thiện sức khỏe.
Chúc em sức khỏe!