Tinh trùng có chui qua quần và băng vệ sinh để thụ thai không? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Tinh trùng có chui qua quần và băng vệ sinh để thụ thai không?
Chào bác sĩ Em đang trong thời gian kinh nguyệt và em vẫn mang băng bình thường, và hôm đó bạn trai em và em chỉ quan hệ ngoài, là em vẫn mặc cả bộ đồ không cởi gì hết, chỉ mỗi bạn trai em là cởi đồ lót ra thôi, lúc đó quá hưng phấn bạn trai em có ra. Em không rõ có thấm quần không, nhưng em có tận 3 lớp lận (gồm quần mặc, quần lót và băng) sau đó cỡ nửa tiếng hay nhiêu đó em mới thay băng khác. Liệu em có khả năng mang thai không ạ? Bạn trai em bị yếu sinh lý nữa ạ

Chào em.
Câu hỏi của em chương trình trả lời là trong tình huống này em không mang thai được em nhé. Thứ nhất trong những ngày em đang hành kinh thường thì không có trứng rụng do đó khả năng thụ thai thường không xảy ra. Đây là thời điểm có tỷ lệ thụ thai thành công thấp nhất trong chu kỳ.Tuy nhiên nói như vậy không có nghĩa là em nên quan hệ vào thời điểm này vì khi này cổ tử cung thường hé mở nên nếu quan hệ sẽ dễ gây viêm nhiễm ngược dòng tử cung vòi trứng ảnh hưởng đến khả năng sinh sản em nhé.
Thứ hai, tinh trùng là những tế bào sinh sản và có khả năng di động, chúng nằm trong tinh dịch, tuy nhiên chúng không có khả năng "siêu phàm"để mà chui qua được từng ấy lớp quần áo, thậm chí là cả lớp băng vệ sinh dày đến vậy để vào trong mà thụ thai được.  Trong trường hợp này em hoàn toàn yên tâm em nhé. Hai em đã có những gần gũi về mặt thể xác như vậy nhưng kiến thức về sinh sản giới tính lại quá ít, vì vậy các em cần bổ sung thêm để bảo vệ bản thân nhé
Bạn trai em có biểu hiện như thế nào, đã đi khám chuyên khoa Nam học chưa mà em biết là bạn ấy bị yếu sinh lý? Nếu bạn ấy có những biểu hiện như rối loạn cương dương , rối loạn xuất tinh, giảm ham muốn tình dục,...thì em nên khuyên bạn ấy đi khám chuyên khoa nam học để được bác sỹ xét nghiệm nồng độ nội tiết, tinh dịch đồ và tìm nguyên nhân gây bệnh để điều trị em nhé.
Chúc hai em sức khỏe.