Tinh trùng có đủ sức để đi qua lớp quần lót?
Em và bạn gái có cọ sát bộ phận sinh dục với nhau, nhưng bạn em còn mặc lớp quần trong nhưng dày, và bạn em cũng đã hết kinh. Cho em hỏi như vậy có thai không ạ?

Chào em.
Để có thai phải có sự kết hợp giữa trứng và tinh trùng. Em và bạn gái có cọ sát bộ phận sinh dục với nhau, bạn em còn mặc lớp quần trong nhưng dày, và bạn em cũng đã hết kinh, trường hợp này hai em yên tâm bạn gái không thể có thai được em nhé vì tinh trùng không đủ khỏe để đi qua lớp quần lót để đi vào âm đạo được.
Hai em không nên lo lắng mà ảnh hưởng đến sức khỏe, nên có lối sống tình dục lành mạnh, nếu không yên tâm thì bạn gái nên theo dõi chu kỳ kinh nguyệt và thử thai bằng xét nghiệm nước tiểu đúng cách sau khi quan hệ tình dục 10-14 ngày em nhé.
Nếu chưa có ý định đi đến hôn nhân hai em cũng không nên quan hệ tình dục trước hôn nhân. Nếu lần sau khi có quan hệ tình dục chưa muốn mang thai nên chọn biện pháp tránh thai an toàn như sử dụng bao cao su đúng cách khi quan hệ hoặc thuốc tránh thai hàng ngày em nhé.
Chúc hai em hạnh phúc!