Tinh trùng có thể "bò" qua quần áo để thụ thai? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Tinh trùng có thể "bò" qua quần áo để thụ thai?
Chào chị em muốn hỏi chị 1 chút ạ.
Em với người yêu cả 2 người đều còn mặc quần áo(quần kaki với quần lót ạ). Em cũng không hề có ý định gì đi quá giới hạn cả, em chỉ ngồi và ôm hôn người yêu em thôi. 1 lúc sau thi em thấy quần mình bị ướt 1 ít( ở quần dài ở ngoài ý ạ). Em mới chỉ cho người yêu em xem, người yêu em ms lấy tay sờ vào cái chỗ ướt đấy ở cái quần ngoài của em. Xong em hỏi người yêu em là có bị ướt không, thì người yêu em lại lấy cái tay vừa sờ vào cái chỗ ướt ở quần ngoài của em (quần ka ki ạ không phải quần lót đâu ạ) rồi sờ vào bộ phận sinh sản của bạn ấy nhưng không phải là sờ vào trong đâu ạ, mà là sờ o bên quần ngoài của bạn ấy thôi ạ.
Cả em và người yêu em đều mặc cả quần ngoài và quần lót. Em muốn hỏi là cái nước ở quần em có bị dính vào tay người yêu em rồi khi bạn ấy sờ vào vùng kín của bạn ý có đi qua được 2 quần của bạn y không ạ, liệu người yêu em có thai không ạ, tháng này người yêu em bị chậm kinh 1 ngày rồi ạ. Hiện tại em va người yêu em đang rất lo lắng, rất mong nhận được lời giải đáp của bác sĩ ạ.
Em xin chân thành cảm ơn.

Chào em!
Trường hợp của hai em thì không thể có thai được đâu em nhé. Em thấy quần ngoài em bị ướt đó là dịch nhờn khi có sự cương cứng dương vật sẽ tiết ra, ở đó nó chứa rất ít tinh trùng, ngoài ra tinh trùng không thể có bò qua các lớp quần áo của em rồi của bạn gái em để vào sâu trông âm đạo bạn gái em gặp trứng để mang thai được. Vì thế nên hai em có thể hoàn toàn yên tâm nhé.
Việc bạn gái em mới chậm kinh có 1 ngày thôi thì cũng chưa cần lo lắng vì mỗi một chu kỳ kinh sẽ có thể chênh lệch nhau 5-7 ngày. Có thể do bạn gai em lo lắng chuyện mang thai quá nên sẽ có thể dẫn đến chậm kinh. Cần bảo bạn gái em thả lỏng tâm lý, ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng kinh nguyệt sẽ sớm trở lại thôi. Hai em cũng cần tìm hiểu thêm một số kiến thức về sức khỏe sính sản và giới tính để tránh những điều không muốn xảy ra nhé.
Thân ái chào em!