Gọi 19006802
Tư vấn trực tiếp:Tâm lý - Tình yêu - Hôn nhân - Giới tính - Mang thai - Trẻ em - Sức khỏe sinh sản - HIV - Bệnh XH
Chào bác sĩ!
Bác sĩ cho em hỏi em và bạn gái em cách đây 4 ngày có tắm chung với nhau, sau đó bạn gái em có ngồi chổm hổm khép chân lại để thủ dâm cho em, khi xuất tinh em bắn lung tung lên ngực, vai bạn gái em,em sợ không biết có bắn dính vào mu của bạn gái hay không, và sau đó bạn gái em có dùng nước để rửa tinh dịch trên cơ thể thì liệu tinh trùng có theo dòng nước chảy vào âm đạo và làm có thai được không ạ? Bạn gái em kinh nguyệt không đều, đến nay đã trễ kinh 4 ngày rồi, lúc tụi em làm là ngay trước ngày bạn gái em hành kinh. Em cảm ơn bác sĩ

Chào em!
Đúng là khi tinh dịch của em tiếp xúc trực tiếp với âm đạo của bạn gái thì đúng là bạn gái em sẽ hình thành nên khả năng có thai. Nhưng nếu tinh dịch tiếp xúc hay hòa loãng với nước để trôi đi thì tinh trùng trong tinh dịch đó sẽ bị bất hoạt và không còn khả năng hoạt động để khiến bạn gái em có thai. Chính vì vậy, kể cả trong trường hợp dòng nước mang tinh dịch chảy xuống vùng kín của bạn gái em thì khả năng có thai gần như không được hình thành.
Hiện tượng bạn gái chậm kinh có thể là do cô ấy bị rối loạn kinh nguyệt gây nên, chuyện này không cần quá lo lắng vì cơ thể bạn gái sẽ tự điều chỉnh lại để kinh nguyệt quay trở lại ( nhưng nếu kinh nguyệt này bị rối loạn trên 3 tháng thì bạn gái em cần đi kiểm tra sức khỏe sinh sản để yên tâm hơn). Hoặc nếu em vẫn còn lo lắng, băn khoăn việc bạn gái có thai thì để yên tâm hơn thì em có thể kiểm tra bằng que thử thai sau 7-10 ngày sau khi quan hệ.
Chúc các em khỏe mạnh.
E vs bạn gái có quan hệ lúc xuất tinh e xuất ở trên phần mu bạn gái sau đó bạn gái e đi rửa luôn khả năng có thai không ạ
Chào em! Nếu em có quan hệ thì có khả năng mang thai, vì tinh trùng không chỉ có trong tinh dịch mà còn có trong cả dịch sinh dục, dịch này được tiết ra trước lúc xuất tinh. Em nên bảo bạn gái theo dõi chu kỳ kinh, nếu trễ nên thử que em nhé
Chào bác sĩ,
Em và bạn trai lâu ngày không gặp nên đã ham muốn làm chuyện đó. Nhưng vì chưa đủ tinh thần để mang thai và muốn bảo vệ cho cả 2 nên chúng em chỉ dùng tay vuốt ve. Do khoái cảm nên người yêu em đã xuất tinh trên bụng em. Lúc xuất tinh bọn e đang đứng và không mặc đồ, tay người yêu em đang âu yếm cô bé của em và không bị dính tinh trùng. Ngay sau đó e đã rửa vùng xung quanh cô bé và cô bé bằng nước. Liệu tinh trùng có bị chảy xuống cô bé và em có khả năng mang thai không ạ? Lúc xảy ra em đang trong ngày thứ 7 của chu kì kinh nguyệt. Mong bác sĩ sớm gửi email phản hồi cho em. Em cảm ơn ạ
Chào em! Trường hợp này em không có khả năng mang thai ngoài ý muốn đâu, đừng lo lắng quá. Nếu lần sau muốn quan hệ an toàn em có thể quan hệ dùng bao cao su hoặc thuốc tránh thai hàng ngày cũng rất an toàn em nhé