Tinh trùng thủ dâm từ 2 hôm trước có làm bạn gái có thai được không?
Nếu em thủ dâm hai hôm trước, rồi rửa sạch sẽ tay và dương vật. Hôm nay, em cho dương vật chạm vào âm đạo của bạn gái, còn cho tay vào thì có thể có thai không ạ? Nếu có thì em phải làm gì?

Chào em,
Tinh trùng khi xuất ra ngoài môi trường không khí thì rất dễ bị bất hoạt, nếu ở môi trường không thuận lợi như không khí thì chúng thường chỉ sống được lâu nhất chỉ khoảng được vài phút. Vậy nên 2 hôm trước đó em có thủ dâm rồi xuất tinh, sau đó lại lại rửa sạch sẽ thì đến hôm nay thì cho có cho tay vào âm đạo như thế nào thì cũng không có thai được nữa em nhé.
Hôm nay khi quan hệ, em có cho dương vật chạm vào âm đạo của bạn gái, nhưng lúc đó em đã xuất tinh chưa, hay có dịch nhờn tiết ra không? Nếu lúc em đưa dương vật vào mà chưa xuất tinh thì bạn gái em sẽ không có nguy cơ mang thai.
Còn nếu em có tiết dịch nhòn đầu dương vât hoặc xuất tinh rồi mà đưa dương vật chạm vào âm đạo của bạn gái em thì sẽ hình thành nguy cơ mang thai. Nếu ngày các em quan hệ ngoài càng gần ngày rụng trứng thì khả năng mang thai sẽ cao hơn. Tốt nhất sau 7-10 ngày quan hệ, em nên mua que thử thai cho bạn gái em kiểm tra xác định lại xem chính xác cô ấy có mang thai hay không sau lần quan hệ vừa rồi.
Nếu bạn gái em mang thai thì em nên đưa bạn gái đi siêu âm để theo dõi thai nhi phát triển thế nào, đã vào bên trong tử cung hay chưa, tránh trường hợp siêu âm muộn, không phát hiện được những bất thường trong giai đoạn đầu khi mang thai này.
Chúc em và bạn gái may mắn và hạnh phúc!