Tinh trùng trong hồ bơi có "xâm nhập" được vào âm đạo?
Cách đây 7 ngày em có đi bơi. Khi về thì thấy dịch âm đạo không còn dính vào quần. Dùng tay thì có thể lấy đưọc. Không biết đó có phải là tinh trùng dưới hồ bơi không ạ

Chào em!
Tinh trùng chỉ tồn tại và hoạt động được khi chúng ở trong môi trường tinh dịch và nhiệt độ phù hợp, tốt nhất là ở mức nhiệt thấp hơn nhiệt độ cơ thể 1-1,5 độ C. Còn nếu không sống trong môi trường tinh dịch thì khả năng tồn tại của tinh trùng rất thấp nên chúng dễ bị tiêu diệt trong một thời gian ngắn. Do đó việc em đi bơi thì không bao giờ có chuyện tinh trùng ở nước trong bể bơi xâm nhập vào âm đạo làm em có thai được. Em hoàn toàn yên tâm chứ nếu chuyện đó mà xẩy ra thì chắc dân số thế giới sẽ mất kiểm soát
Thứ hai, việc có dịch nhờn ở đáy quần lót không dích vào quần mà lấy tay cầm lên được, theo tôi nghĩ thì đó là dịch nhờn cổ tử cung tiết ra trong những ngày rụng trứng, chúng có độ kết dính cao, số lượng nhiều hơn so với dịch âm đạo thường ngày. Đó là một hiện tượng hoàn toàn bình thường, gặp ở phần lớn phụ nữ nên em cũng không cần lo lắng. tuy nhiên trong thời điểm thấy dịch đó thì thường gần thời điểm trứng rụng nên nếu có quan hệ tình dục thì sẽ có tỷ lệ thụ thai cao nếu không sử dụng biện pháp an toàn em nhé.
Chúc em sức khỏe.
Cách đây 5 ngày em có đi bơi, khi về em vô tình đọc được chuyện nữ sinh dính bầu do đi bơi. Em mới lên mạng xem dấu hiệu thì đúng một nửa, cho em hỏi vậy em có bầu không ạ?
Chào em! Thực tế chưa xác nhận chính xác trường hợp nào có bầu do đi bơi đâu em, nếu chưa có quan hệ tình dục thì không cần lo lắng chuyện mang thai em nhé.
Pages