Tinh trùng vón cục mà đi kiểm tra không bị viêm nhiễm gì?
Em bị tinh trùng vón cục 5 tháng rồi,em thủ dâm 1 ngày 1 lần từ năm 16 tuổi đến 18 tuổi,em đi khám bác sĩ bảo không bị viêm nhiễm gì cả, vậy em có khỏi được không ạ

Chào em!
Không biết bao lâu em có xuất tinh một lần vậy em? Bình thường tinh dịch khi nam giới xuất ra có màu trắng đục hoặc hơi ngả vàng nếu lâu không được xuất tinh, có mùi tanh nồng đặc trưng, hơi sền sệt, sau 1 khoảng thời gian thì dần hóa lỏng. Tinh dịch vón cục như thạch có thể do 1 số nguyên nhân như lâu ngày không được xuất tinh, kết tủa protein và muối khoáng trong tinh dịch hoặc bị viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, viêm ống dẫn tinh, nếu bị viêm nhiễm thường kèm theo đau tức cơ quan sinh dục.
Tuy nhiên trong trường hợp em đã đi khám và được bác sỹ kết luận là không hề có viêm nhiễm gì, không rõ kết quả khám tinh dịch đồ thì chất lượng tinh trùng có được tốt không em? Nếu kết quả tinh trùng vẫn tốt, cơ quan sinh dục không viêm nhiễm, thì tinh dịch vón cục cũng không ảnh hưởng gì nghiêm trọng em nhé. Em có thể tăng tần suất xuất tinh khoảng 2-3 lần/tuần và theo dõi. Ngoài ra, nếu lo lắng, sau này khi chuẩn bị kết hôn và có dự tính sinh con em nên kiểm tra sức khỏe tiền hôn nhân để các bác sỹ kiểm tra cho mình em nhé.
Chúc em sức khỏe!