Tổn thương "cô bé" do quan hệ bằng tay? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Tổn thương "cô bé" do quan hệ bằng tay?
Dạ thưa chuyên gia
Em và bạn gái gần gũi với nhau , bọn em chưa quan hệ tình dục chỉ mới dùng tay để làm cho nhau. Lần đầu vào ngày 4/9 bạn gái em sau khi cầm dương vật của em và đã lỡ dùng tay để đụng vào bên ngoài quần chip , sang ba ngày sau đúng là 3 ngày 3h 41 phút bạn gái em có biểu hiện tiết dịch nhiều ở âm đạo và đã uống thuốc tránh thai khẩn cấp 70 tiếng rồi và đã ổn.
Nhưng vào ngày 9/9 bọn em lại tiếp tục làm bằng tay nhưng lần này là đưa tay vào bên ngoài âm đạo, em rất lo lắng vì sợ tay em dính dịch tỉ lệ dính bạn gái em cao, đến hôm nay là ngày 17/9 lúc 8h tối nay bạn gái nói với em khi đi tiểu có ra máu ở âm đạo , sức khoẻ bạn gái em vẫn ổn không có biểu hiện chán ăn buồn nôn, nhưng đôi lúc mệt, kì kinh của bạn gái em là vào ngày 21 đến ngày 28 bạn gái em có tỉ lệ dính cao không ạ???

Chào em!
Chỉ khi trong môi trường âm đạo tinh trùng mới di chuyển qua cổ tử cung làm cuộc hành trình đi lên vòi trứng để gặp trứng tạo nên tế bào đầu tiên và phát triển thành phôi thai. Nên việc em chưa quan hệ tình dục thì việc có thai ở đây hoàn toàn không có khả năng. Hơn nữa ở đây các em chỉ động chạm bên ngoài thôi nên em cũng cần lo lắng quá nhiều.
Lần quan hệ mấy ngày hôm sau do em quan hệ bằng tay nên sau khi quan hệ vài ngày bạn gái em mới xuất hiện ra máu là tình trạng tác dụng phụ của thuốc em nhé . Ở lần quan hệ này thì việc có thai cũng khó có thể xẩy ra em nhé, khi tay em có dính dịch nhưng chỉ đưa vào bên ngoài âm đạo chứ không đưa sâu vào lỗ âm đao thì tinh trùng không thể bơi vào sâu được, hơn nữa lượng tình trùng dính trong dịch tiết rất ít không đáng kể nên không đáng ngại.
Em nên tham khảo thêm về sức khỏe tình dục cũng như trang bị thêm kiến thức em để tránh được những hậu quả khó lường. Uống thuốc tránh thai khẩn cấp lạm dụng khi không có nguy cơ có thai ngoài ý muốn mang lại rất nhiều những hệ lụy đi kèm như rối loạn chu kì kinh nguyệt, có thể dẫn đến vô sinh nếu dùng quá nhiều tỉ lệ tránh thai cũng không tuyệt đối, ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của bạn gái em... vậy nên thay vì dùng thuốc tránh thai như vậy em nên dùng bao cao su để an toàn cho cả bản thân lẫn bạn gái em.
Chúc em sức khỏe