"Trái chàm" có thể bị bể sau khi bị bạn trai chạm vào?
Cho em hỏi là bạn trai em lỡ chạm vào cục chàm của em. Trong khi đó em mặc áo ngực có sao không ạ? Có bể trái chàm không? Xin tư vấn cho em

Chào em,
Cấu tạo vòng 1 bao gồm các khoang sinh sữa, ống dẫn sữa, mô liên kết và mô mỡ được sắp xếp theo một cấu trúc. Khi đến độ tuổi dậy thì,các tuyến sữa được giãn nở ra tạo thành một tổ chức liên kết giúp ngực phát triển và đầy đặn hơn. Tổ chức đó được gọi là tuyến vú,dân gian hay gọi là trái chàm, một hiện tượng sinh lý tự nhiên của cơ thể.
Khi bạn thực hiện hành động nắn bóp quá mạnh làm bể trái chàm làm bể ống tuyến vú sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển của các ống tuyến sữa, thậm chí dẫn đến tình trạng viêm tuyến vú, viêm vú…Tuy nhiên những tai nạn này thường chỉ xảy ra  trong trường hợp lực va đập rất mạnh, hoặc thời kỳ nhạy cảm như đang cho con bú.
Trái chàm ở phụ nữ là đặc điểm sinh lý bình thường,do đó em không nên có những tác động quá mạnh đến nó. Việc chỉ chạm qua thông thường sẽ khó có thể tác động đến nó được, do đó việc em lo lắng việc chạm cục chàm sẽ làm bể nó thì thường là không xảy ra em nhé
Chúc em sức khỏe!