Trên bảo dưới không nghe phải làm thế nào?
Chào bác sỹ, cho em hỏi là trước khi lâm trận em và bạn gái em có kích thích lẫn nhau và dương vật cương cứng bình thường. Nhưng sau đó em lại đi vệ sinh vì đang mắc, sau khi quay lại thì dương vật lại xìu xuống, không thể đeo bao cũng những quan hệ được, em 25 tuổi và đây là lần đầu tiên em quan hệ. Bác sỹ có thể cho em biết em mắc bệnh gì không ạ

Chào em.
Trước khi lâm trận em và bạn gái em có kích thích lẫn nhau và dương vật cương cứng bình thường. Nhưng sau đó em lại đi vệ sinh vì đang mắc, sau khi quay lại thì dương vật lại xìu xuống, không thể đeo bao cũng những quan hệ được, em 25 tuổi và đây là lần đầu tiên em quan hệ. Nếu như đây là lần đầu tiên em quan hệ thì chưa thể đánh giá được tình trạng của em có phải là bệnh lý hay không em nhé. Có thể đó chỉ là yếu tố tâm lý căng thẳng do lần đầu còn bỡ ngỡ làm cho nhu cầu tình dục bị rối loạn tạm thời.
Em phải có quan hệ tình dục thực sự với tần suất hợp lý thì mới đánh giá được tình trạng của em. Em không nên quá lo lắng mà ảnh hưởng đến sức khỏe, khi quan hệ tình dục nên có màn dạo đầu để kích thích sự hưng phấn, tạo tinh thần thoải mái, có lối sống quan hệ tình dục lành mạnh. Nếu theo dõi 1 thời gian mà tình trạng trên vẫn không cải thiện thì em phải đi khám bác sỹ chuyên khoa nam học khám và có hướng điều trị cho em tránh ảnh hưởng đến tình dục và khả năng sinh sản sau này em nhé.
Chúc em sức khỏe!