Trót oral sex với bạn gái khi không hay biết “ngày ấy” đang tới | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Trót oral sex với bạn gái khi không hay biết “ngày ấy” đang tới
Bác sĩ ơi cho em hỏi, em với bạn gái em quan hệ bằng miệng mà không hay đang tới thời kì kinh nguyệt vậy có sao không ạ??

Chào em,
Thực ra về mặt lý thuyết, hành vi “yêu” bằng miệng với người phụ nữ đang trong giai đoạn hành kinh không có gì nguy hiểm nếu đảm bảo họ không mắc bệnh lây truyền qua đường tình dục, cũng như các viêm nhiễm phụ khoa. “Yêu” vào ngày đèn đỏ là một lựa chọn mang tính cá nhân, một số người không thể làm điều này bởi cảm thấy kém vệ sinh và không thoải mái, trong khi một số phụ nữ lại rất thích bởi nhu cầu “chuyện ấy” của họ tăng cao vào những ngày này.
Máu kinh nguyệt thực ra chỉ là những mảnh vụ niêm mạc và máu bong ra khi hết chu kỳ kinh mà chưa có sự làm tổ của phôi thai nên việc quan hệ bằng miệng trong giai đoạn này gần như không ảnh hưởng gì đến sức khỏe cả. Tuy nhiên nếu bạn gái em bị mắc các bệnh viêm nhiễm tại cơ quan sinh dục thì có thể lây sang cho em, gây ra các bệnh vùng miệng, họng, vì thế tốt nhất trong thời gian này em nên sử dụng màng chắn miệng khi tiến hành “yêu” bằng miệng vào thời điểm hành kinh của phụ nữ. Màng chắn miệng trên thị trường có rất nhiều kích cỡ và mùi hương nên sẽ không khó để em lựa chọn cho mình một sản phẩm thích hợp.
Chúc em sức khỏe!