Trứng bao giờ mới rụng đây?
Chương trình cho em hỏi.ngày đầu tiên có kinh là mồng 1.đến ngày 12 em đi siêu âm.bác sỹ nói trứng của em bên phải rất đẹp 9 mm.và ước tính chu kỳ kinh của em là 35 ngày.và cứ 2 ngày em siêu âm 1 lần.và kích thước là 11 13 15 17 21 nhưng vẫn chưa rụng.vậy ngày rụng trứng của em là khoảng thời gian nào.vì em muốn sinh con theo ý muốn

Chào bạn.
Bình thường thì vòng kinh thường là 28-32 ngày,theo chu kỳ đó thì trứng có thể rụng trong khoảng ngày thứ 14-18 của chu kỳ kinh, sau khi trứng rụng mà không được thụ thai thì sau 14-15 ngày niêm mạc tử cung sẽ dầy lên và bong ra thành kinh nguyệt và chu kỳ kinh mới lại bắt đầu.
Trường hợp vòng kinh của bạn khá dài 35 ngày nên áp dụng phương pháp tính ngày sẽ không chính xác thì khả năng thụ thai sẽ thấp.Trung bình thì trứng đạt khoảng 20-30mm thì sẽ rụng ,như bạn nói trứng của bạn vào ngày thứ 22 là 21mm mà vẫn chưa rụng cũng là điều hết sức bình thường, có thể bạn stress hoặc lo lắng quá cũng ảnh hưởng đến quá trình rụng trứng. nếu bạn muốn sinh con theo ý muốn và đã theo siêu âm rồi thì bạn nên theo tiếp để được kết quả chính xác bạn nhé.
Chúc bạn thành công!