Trứng "to" bao nhiêu thì có thể thụ thai?
Em có 1 cháu 5 tuổi rồi muốn sinh đứa thứ 2 nữa em thả 2 năm rồi không có, chu kì của em thất thường vài tháng mới có 1 lần, tháng này mùng 7-7 em có 12-7 em hết bác sĩ cho em uống thuốc kích trứng 5 ngày, sạch được 8 hôm em quay lại canh trứng  bác sỹ  cho kết quả tử cung; tư thể trung gian đường kính truớc sau; 34mm nội mạc 14mm mật độ đều lòng tử cung trống buồng trứng trái có nang noãn. buồng trứng phải có nang noãn ĐK; 20mm túi dịch cùng . Bác sĩ dặn bỏ 1 hôm không quan hệ để dành sáng ngày mốt ,trứng của em vậy là đạt không ạ, siêu âm cho kết quả thế là em chỉ có 1 trứng phải không?

Chào em!
Thông thường trứng có kích thước thì 22-30 cm thì sẽ đủ điều kiện thụ thai và sẽ rụng. Nếu như trứng của em đã đạt 20 cm thì đã đầy đủ khả năng thụ thai theo yêu cầu và có thể nó đang chuẩn bị rụng. Còn về bên nang noãn bên trái, do em không cung cấp thông tin về kích thước cũng như không được nhìn kết quả siêu âm của em nên tôi chưa thể rõ được về tình trạng bên buồng trứng bên trái của em.
Nhưng nếu theo kết quả trên thì bên buồng trứng phái của em sắp xảy ra hiện tượng rụng trứng. Nếu như muốn mang thai thì em nên đi quan hệ theo thời gian bác sĩ đã hướng dẫn nhé!
Chúc các em sớm có tin vui.